11:53 EDT Thứ ba, 08/10/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước

Thứ tư - 11/10/2017 23:14
Sau khi dự án sản xuất xe ô tô “made in Việt Nam” của VinFast khởi công đã khiến cộng đồng dậy sóng và kỳ vọng về một chiếc xe giá rẻ. Tuy nhiên, sau khi thiết kế của 20 mẫu xe mới được tung ra vào đầu tháng 10 vừa qua kỳ vọng đó có vẻ không thực tế khi nó quá hoành tráng đối với một mẫu xe giá rẻ.

Dạo một vòng các diễn đàn hay group ta đều có thể dễ dàng nhận thấy đa phần mọi người đều kỳ vọng VinFast sẽ sản xuất một mẫu ô tô giá rẻ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng VinFast muốn nổi bật, muốn thành công phải cho ra mắt mẫu xe có giá từ 250 đến 300 triệu đồng. Mọi người nói về sự thay đổi trong cuộc sống khi làn sóng xe máy giá rẻ từ Trung quốc trước đây tràn về và hi vọng VinFast sẽ làm điều tương tự với ô tô.

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước.

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước​

>> Giá xe VinFast sẽ không dưới 1 tỷ?

Phải nhắc lại điều này, ô tô không phải là xe máy, nó hoàn toàn khác biệt.

Tata – Tập đoàn xe hơi Ấn Độ có giá trị 130 tỷ USD, sở hữu cả Jaguar và Land Rover đã quyết định thay đổi thị trường ô tô Ấn bằng một mẫu ô tô rẻ nhất thế giới sau khi liên doanh Maruti Suzuki ngừng sản xuất những mẫu xe giá rẻ vì kém lợi nhuận. Chủ tịch Tata, ông Ratan Tata mong muốn đem đến cho ngườ dân nước mình một chiếc xe ô tô có giá rẻ ngang xe máy, một chiếc ô tô mà phần lớn mọi người đều có thể mua được. Như thế, chiếc ô tô rẻ nhất thế giới - Tata Nano đã ra đời với thông điệp “xe cho mọi người”.

Tata Nano năm 2009 đã ra đời với giá cam kết 2.000 USD. Trước đó, dự kiến của Tata là sẽ bán khoảng 250.000 xe/năm và điều này khiến các hãng xe khác đứng ngồi không yên. Thời gian đó, Chính phủ Ấn Độ hân hoan, giới báo chí tung hô miệt mài, người dân hoan hoan hỉ hỉ. Chỉ có giới buôn ô tô cũ là “chết sặc” vì giá ô tô cũ giảm mạnh 25-30%, người tiêu dùng chờ mua Nano. Thậm chí Chính phủ Ấn Độ còn phải đưa ra phương án giải quyết hệ lụy xã hội khi thị trường xe cũ bị phá vỡ vì Nano.

Cộng đồng người tiêu dùng Ấn Độ dậy sóng và trước ngày Nano ra mắt báo chí còn ghi nhận hội chứng cuồng Nano (Nanomania). Dự kiến đơn hàng tối thiếu đạt 500.000 đơn nên Tata đã in sẵn 2 triệu form trước, thậm chí, Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ cũng sợ hội chứng này khiến hệ thống Tata quá tải nên nhận giúp mấy trăm ngàn form đơn đặt hàng.

Tuy nhiên, đến ngày 25/4/2009, phía Tata công bố chỉ có 100.000 khách hàng có thể mua được xe trong năm 2010. So với mục tiêu ban đầu thì kết quả này có phần hụt hẫng.

Nguyên nhân vì đâu người Ấn đón nhận giấc mơ của mình e dè hơn mong đợi?

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước 1

Tata Nano - chiếc ô tô dành cho mọi người

>> Đâu là concept xe VinFast được người Việt bình chọn nhiều nhất?

Người Ấn đã lặng lẽ bỏ đi khi nhìn thấy thực tế về chiếc xe giá rẻ của mình. Nano không phải là chiếc xe họ cần khi xe chỉ sử dụng động cơ 2 xi lanh 624cc, cửa hậu bị bịt kín nên cốp sau chỉ có thể sử dụng từ bên trong. Ngoài ra, bơm xăng phải mở cốp do họng bơm đặt trong cốp trước, chỉ có 1 gương chiếu hậu và 1 cần gạt nước, không điều hòa, không túi khí. Thậm chí, mẫu xe này còn có những giải pháp kỹ thuật táo tợn như lốp bắt bằng con 3 ốc, toàn bộ máy và hộp số chỉ được treo bằng 3 con ốc.

Xuất phát từ mục đích tốt muốn người nghèo cũng có thể mua được ô tô nhưng Tata dường như đã sai lầm.

Đáp lại thịnh tình của Tata, người dân Ấn Độ đã tiêu thụ 74.527 xe vào năm 2011, so với con số dự kiến 250 ngàn xe/năm thì con số này quá thấp. Đến khi một chiếc Tata Nano bị bốc cháy khi chủ nhân lái từ showroom về nhà đã gây nên một cuộc tranh cãi kịch liệt về độ an toàn và chất lượng của chiếc xe.

Sau đó, nguyên nhân thất bại của Nano đã bị đem ra mổ xẻ và tội đồ đầu tiên chính là mảng Marketing của Tata khi đã định vị Nano thành “chiếc ô tô rẻ nhất thế giới” dành cho người nghèo. Ấn Độ được biết như một xã hội coi trọng đẳng cấp và người nghèo cần phẩm giá chứ không phải là một sản phẩm chỉ ra sự nghèo của họ. Ngài Ratan Tata sau khi rời ghế chủ tịch vào năm 2014 đã cay đắng thừa nhận điều này.

Karl Slym, Cựu CEO Tata thời đó dù hứa hẹn sẽ không khai tử Nano nhưng cũng đã phải thừa nhận rằng: “Những người đi xe ga không hứng thú với Nano vì họ không muốn người khác nghĩ họ đang mua một chiếc xe chẳng phải xe hơi cũng chẳng phải xe 2 bánh. Những người đang sử dụng ô tô cũng không quan tâm tới Nano vì họ không muốn mua một chiếc xe không thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của một chiếc xe hơi”.

Sau đó, Tata đã thay đổi chiến thuật Marketing khi đổi thông điệp từ “xe giá rẻ cho người nghèo” thành "Smart City Car" hướng tới nhóm khách hàng mới, trẻ trung, hiện đại hơn. Hiện giờ, mẫu xe này cũng đã được trang bị lái trợ lực, CD, lazăng đúc và giá xe cũng không còn là 2.000 USD nữa. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi này không vớt lại được việc doanh số của Nano ngày càng tụt dốc không phanh từ 74.527 xe năm 2011 xuống còn 7.591 xe năm 2016 và năm 2017 cực thê thảm khi 7 tháng đầu năm chỉ bán được 260 xe. Được biết, cũng trong tháng 7, 2 mẫu xe Maruti Suzuki cùng thuộc phân hạng của Nano nhưng đắt tiền hơn thậm chí còn bán được tới 52.000 xe.

Từ câu chuyện của Nano ở Ấn Độ làm chúng ta liên tưởng tới một câu chuyện tương tự tại Việt Nam đã từng xảy ra.

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước 2

Thương hiệu Cherry của Trung Quốc vào năm 2009

>> Hơn 3 tháng dự án ô tô Việt Vinfast đã thành hình đến đâu?

Thương hiệu Cherry của Trung Quốc vào năm 2009 đã từng giới thiệu mẫu xe QQ tới thị trường Việt Nam với giá bán 9.900 USD. Nhìn lại thời điểm đó, để dễ so sánh sự đắt rẻ của mẫu xe này chúng ta có thể hình dung một chiếc Honda Spacy (đang hot thời gian đó) đã giá 17.000 USD. Sau khi được giới thiệu, mẫu xe này được dân báo chí bàn tán rất sôi nổi và mọi người đều cho rằng QQ là sự lựa chọn hợp lý và sẽ có doanh số rất tốt. Cherry QQ3 ra mắt thị trường Việt năm 2009, với đơn vị lắp ráp và phân phối là công ty TNHH Liên doanh Ô tô Hòa Bình – VMC. Sau khi ra mắt, mẫu xe này đã hoàn toàn thất bại khi trong cùng phân khúc người ta có thể lựa chọn những mẫu xe cũ ngang giá nhưng trang bị an toàn hơn như Daewoo Matiz hay Morning… Bên cạnh đó, nguyên nhân thất bại của QQ còn đến từ tâm lý người Việt cảm thấy đi xe Trung Quốc không “oai” như đi xe Đức hay Nhật.

Người Việt hiện giờ đã có kinh tế khá giả hơn và bắt đầu chú ý đến lối sống, hình ảnh nên sẽ bắt đầu quan tâm đến những mác xe có tính cá nhân. Ví dụ như nói đến sang trọng, đẳng cấp người ta thường hình dung đến Mercedes-Benz, Lexus… mà không phải là Kia hay Mazda… Minh chứng là trong phân khúc SUV hạng sang, Mercedes-Benz GLC vẫn luôn là mẫu xe hot bậc nhất phân khúc, luôn cháy hàng kể từ khi ra mắt.

VinFast – Xe giá rẻ và bài học từ những kẻ đi trước 3

Trong quan niệm của người Việt thì chiếc xe vẫn là một tài sản

Trong quan niệm của người Việt thì chiếc xe vẫn là một tài sản, một dấu hiệu của vị thế xã hội chứ chưa đến mức xem ô tô là một phương tiện di chuyển. Số đông muốn một chiếc xe có giá 300 triệu nhưng phải đẳng cấp như một chiếc xe 1 tỷ - một đề toán quá nan giải.

Xã hội Việt Nam cũng tương tự như Ấn Độ, thích đẳng cấp và kịch bản của Nano sẽ lặp lại nếu VinFast chiều theo số đông, sản xuất một mẫu xe giá rẻ. Có lẽ thị trường Việt Nam cần một chiếc xe tương xứng mức giá của nó hơn là một mẫu xe giá rẻ không đáp ứng được nhu cầu cơ bản của một chiếc xe hơi.

Người Việt hãy suy nghĩ một cách thực tế hơn là cố gắng thoát nghèo để mua một chiếc xe tử tế thay vì chờ đợi một chiếc xe giá rẻ và công năng của nó chỉ tương ứng với số tiền bỏ ra.

Nguồn: autopro.com.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 9


Hôm nayHôm nay : 365

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14988

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434431