11:23 EST Thứ hai, 17/02/2025

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Từ xứ sở Bạch dương đến miền nhiệt đới

Thứ sáu - 22/11/2013 22:38

Ngày càng có nhiều du khách từ xứ sở Bạch dương đến với thành phố biển Nha Trang đầy nắng, cát, gió và những con người hiền hòa mến khách, trong đó có những lái xe taxi Vàng Asia chuyên nghiệp và năng động, có thể nói chuyện bằng tiếng Nga…... Không những thế, nhiều người đã gắn bó với mảnh đất này…

Xe bánh mì cũng có chữ Nga


Lâu nay, các tuyến phố Trần Quang Khải - Nguyễn Thiện Thuật - Biệt Thự - Hùng Vương được mệnh danh là “Khu phố Tây” ở Nha Trang. Điều dễ nhận thấy khi đi qua các tuyến phố này là các bảng hiệu của nhiều nhà hàng, quán bar, khách sạn… ngoài tiếng Anh còn có thêm tiếng Nga. Thậm chí, quán cơm bình dân, quán cà phê, một xe bán bánh mì cũng có thêm dòng chữ Nga để “chào hàng” những vị khách đến từ xứ sở Bạch dương. Chị Tuyết, một người bán bánh mì trên đường Nguyễn Thiện Thuật cho biết: “Mình có biết tiếng Nga, tiếng Tây gì đâu. Thấy khách Nga qua du lịch nhiều nên nhờ đứa cháu cắt dán cho mấy chữ Nga, đại khái là: Bánh mì nhân thập cẩm, mì bò, mì trứng. Từ hôm có thêm mấy chữ này, khách Nga mua nhiều hơn. Mình nhớ mặt chữ, khách chỉ chữ nào thì mình làm nhân bánh theo ý họ”. Còn bà Mokretcova (47 tuổi, du khách Nga) chia sẻ: “Thật dễ chịu vì chỉ cần dạo phố là chúng tôi có thể tự tìm mua những thứ mình cần mà không phải hỏi thăm. Tôi thấy người dân nơi đây thật gần gũi. Họ luôn nở nụ cười với du khách”.


Theo ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh, Nha Trang có nhiều lợi thế như: Cách sân bay quốc tế Cam Ranh tương đối gần; là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới; có nhiều điểm tham quan, nghỉ dưỡng ấn tượng như: Khu du lịch Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, đảo Hòn Mun, suối Hoa Lan, thác Yang Bay, suối nước nóng Tháp Bà...; giá tour du lịch và giá dịch vụ tại Nha Trang ở mức dễ chịu; hệ thống khách sạn, nhà hàng có chất lượng… Tất cả đã tạo sức hút, hấp dẫn đối với du khách đến từ xứ sở Bạch dương.

 

1
Vợ chồng Anton và Elena tại nhà hàng Check-point


Quê hương thứ hai


Phố biển Nha Trang là nơi đã ươm mầm cho tình yêu của anh Dynin Yury và chị Nguyễn Thị Bích Khoa. Từng là người quản lý một công ty du lịch ở Saint Petersburg (Nga), cuối năm 2009, anh Yury quyết định đến Nha Trang khảo sát thị trường du lịch. Khi đến mua tour tại đại lý Golden Smile Travel trên đường Hùng Vương, anh Yury gặp chị Khoa. Sự thân thiện, cởi mở của cả hai đã để lại những ấn tượng tốt về nhau. Khi về Nga, anh Yury vẫn thường xuyên gọi điện, gửi email trò chuyện, thăm hỏi cô gái ở Nha Trang. Một năm sau, hiểu được tình cảm chân thành của chàng trai Nga và được sự đồng ý của gia đình, chị Khoa đã tổ chức đám cưới với anh Yury. Chị Khoa cho biết: “Từ khi lập gia đình, hai vợ chồng cùng nhau quản lý văn phòng. Du khách Nga đến Nha Trang rất đông, anh Yury là người Nga nên công việc rất thuận lợi. Niềm hạnh phúc lớn nhất của gia đình là cô con gái xinh xắn Alina (24 tháng tuổi) mang hai dòng máu Việt - Nga. Chúng tôi dạy cháu học cả hai thứ tiếng. Hiện nay, anh Yury đang làm các thủ tục để được nhập quốc tịch Việt Nam”.


“Xin chào, anh muốn dùng món gì?” - cô gái tóc vàng, đôi mắt xanh biếc, mặc áo thun đen, quần kaki xám, hỏi khách bằng tiếng Việt rất chuẩn với nụ cười dễ mến. “Cho tôi thịt cừu nướng và vodka đi ạ”, anh bạn đi cùng nói hộ khi thấy tôi còn đang nhìn cô gái với vẻ ngạc nhiên. Đó là chị Dzyuba Elena, 27 tuổi, quản lý nhà hàng Check-point trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Elena kể: “Mình sinh ra ở thành phố Vladivostok của Nga. Hồi còn đi học, mình nghe nói Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, hiền hòa, con người Việt Nam rất dũng cảm nên đã quyết định học tiếng Việt. Mình đã nhiều lần đến Việt Nam du lịch. Nhưng “định mệnh” bắt đầu từ năm 2009”. Mùa đông năm ấy, Elena có mặt tại sân bay Vladivostok để chuẩn bị sang Việt Nam. Tuy nhiên, chuyến bay phải hoãn do tuyết rơi quá nhiều. Tại sân bay, Elena tình cờ gặp chàng trai tên Novoselov Anton. Anton cho biết, anh có một nhà hàng ở Nha Trang, sau thời gian về thăm nhà, anh chuẩn bị trở lại nơi này. Ít ngày sau, hai người cùng có mặt trên chuyến bay đến Nha Trang. Sau thời gian cùng Anton khám phá thành phố biển, cô gái đã quyết định ở lại đây. Từ đó, Elena tham gia quản lý nhà hàng Check-point với chồng - anh Anton.


Anton, Elena và Yury chỉ là ba trong số những người Nga đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang. Họ có một tình yêu đặc biệt với thành phố này. Như lời cô gái Nga Dzyuba Elena chia sẻ: “Chúng mình coi Nha Trang là nhà, Việt Nam là quê hương thứ hai”.


Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4


Hôm nayHôm nay : 245

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20269

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7536407