15:16 EST Thứ tư, 11/12/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Tiền thuế bảo vệ môi trường cho xăng sử dụng ra sao?

Thứ hai - 16/03/2015 05:47

Tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng lên 3.000 đồng/lít, vậy người tiêu dùng có phải trả thêm tiền khi mua xăng? Tiền thuế xăng này được sử dụng ra sao?

Khách hàng đổ xăng tại một cửa hàng xăng dầu trên đường Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - Ảnh: Hữu Khoa

Mới đây, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết đồng tình với đề nghị của Chính phủ về việc tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng từ 1.000 đồng/lít lên 3.000 đồng/lít. Mức thuế mới sẽ được áp dụng từ 1-5-2015.

Hàng ngàn bạn đọc bày tỏ sự băn khoăn về việc tăng gấp ba lần tiền thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, một mặt hàng thiết yếu ảnh hưởng đến giá cả các mặt hàng tiêu dùng khác.

Giá xăng có tăng, tiền thuế được sử dụng ra sao?

Hai vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là sau ngày 1-5, giá xăng có bị ảnh hưởng thuế mà tăng hay không và tiền thu được từ thuế bảo vệ môi trường này sẽ được sử dụng như thế nào?

Người tiêu dùng chọn mua xăng E5 Ron 92 tại một cây xăng ở TP Quảng Ngãi - Ảnh tư liệu

Tăng thuế bảo vệ môi trường sẽ không làm tăng giá xăng dầu. Đó là khẳng định của ông Đinh Nam Thắng, phó vụ trưởng Vụ Chính sách thuế (Bộ Tài chính). Lý do, theo ông Thắng, khi VN gia nhập thị trường ASEAN, theo cam kết, thuế suất trần nhập khẩu xăng dầu tối đa là 20%.

Nếu giá dầu thô trên thị trường thế giới xuống dưới 60 USD/thùng thì mức thuế nhập khẩu đối với xăng, dầu hỏa ở mức 40%. Nếu giá dầu thô trên thị trường thế giới ở mức từ 75-95 USD/thùng, thuế nhập khẩu xăng, dầu hỏa ở mức 25% là tối đa.

Nguồn Bộ Tài chính (12-2014)

Theo tính toán của Bộ Tài chính, việc giảm thuế nhập khẩu xăng dầu theo cam kết quốc tế làm cho ngân sách hụt thu từ xăng dầu khoảng 28.000 tỉ đồng.

Do đó, nguồn thu từ việc tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu mới chỉ đáp ứng được 84% số hụt thu từ giảm thu thuế nhập khẩu mặt hàng này.

Ông Thắng nói:

 

Ông Thắng cho biết việc ngân sách chi bao nhiêu tiền để phục vụ công tác bảo vệ môi trường trong năm là được thực hiện theo Quốc hội phê duyệt.

 

Ảnh HỒNG QUÝ

Ông Thắng cho biết thêm việc tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu không chỉ vì nguồn thu mà còn nhằm ngăn chặn tình trạng buôn lậu xăng dầu sang các nước có chung biên giới với VN.

 

Tăng thuế để đảm bảo không giảm thu ngân sách: chưa phù hợp?

Đó là nhận định của tiến sĩ (TS) kinh tế Ngô Trí Long về việc tăng thuế bảo vệ môi trường lên 3.000 đồng/lít xăng.

“Việc tăng từ 1.000 đồng lên 3.000 đồng, tức tăng 300%, theo tôi là tương đối cao” - TS Ngô Trí Long nhận định.

 

TS Ngô Trí Long chia sẻ: “Vấn đề quan trọng là việc sử dụng tiền thuế phải đúng mục đích đề ra”.

 

Trong bối cảnh nguồn thu ngân sách giảm do giá xăng dầu giảm thì các cơ quan chức năng nên tìm giải pháp để tiết kiệm chi và chi có hiệu quả, TS Ngô Trí Long nhận định.

Ông Long nói: “Khi sức mua còn hạn hẹp hiện nay, để kích cầu cần có nhiều giải pháp, trong đó có giảm thuế và tăng tiêu dùng của Chính phủ. Trong bối cảnh tiêu dùng Chính phủ chưa tăng được thì lại tăng thuế, làm ảnh hưởng đến sức mua”.

 

Nhận định về việc giá xăng có tăng hay không, ông Long cho rằng phải chờ xem Bộ Tài chính sẽ tính toán như thế nào. “Bộ Tài chính nói tăng thuế nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến giá bán lẻ. Như vậy, phải “nói được làm được” thì mới tạo được niềm tin cho người dân”, ông Long chia sẻ.

Ngân sách chi cho môi trường có tăng?

"Chúng tôi hiểu giá xăng không tăng vì thuế suất trần nhập khẩu giảm, chứ không phải tăng thuế bảo vệ môi trường mà giá xăng không tăng. Vậy tiền thuế thu về có được sử dụng đúng mục đích không?" - bạn đọc Lan Phương hỏi.

Một bạn đọc đặt câu hỏi: Nếu tăng thu thuế môi trường thì ngân sách chi cho môi trường có tăng lên không? Những vấn đề như khói bụi, ô nhiễm, tiếng ồn... liệu có được giải quyết tốt hơn không hay là khoản thu này lại dùng để bù lỗ cho doanh nghiệp, cho các khoản chi khác? 

“Thiết nghĩ, tất cả cần phải được giải trình công khai phương án sử dụng tiền thuế này cho người dân được biết”, bạn đọc viết.

Một băn khoăn khác là mức thuế này có được áp dụng với loại xăng sinh học E5 hay không? Bạn đọc Nguyễn Phú Sanh viết: "Tôi sử dụng xăng sinh học E5 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi bảo vệ môi trường. Vậy xăng E5 có thu phí bảo vệ môi trường không?".

Bạn đọc Bo Nguyễn đề xuất nếu tăng thuế bảo vệ môi trường lên gấp 3 thì hãy công bố kế hoạch và dự toán tương ứng về những hoạt động để bảo vệ môi trường từ nguồn này. 

Anh Phong (Q.Gò Vấp, TP.HCM) cho rằng bảo vệ môi trường là điều người dân nào cũng ủng hộ, nhưng người dân cần biết khoản tiền thu được từ mức tăng thuế bảo vệ môi trường sẽ được sử dụng cụ thể như thế nào.

 

Bạn đọc Mạnh Đức và bạn đọc Đào Trọng Đạt cùng đặt vấn đề: Ai giám sát các khoản thu, chi này? Sao không thấy bàn kỹ về vấn đề này?

Ông Tấn Hậu, chủ một doanh nghiệp kinh doanh vận tải, cho biết người dân chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ những quyết định này, vì thế nên có sự công khai, minh bạch mọi vấn đề để người dân hiểu rõ và ủng hộ.

 

Theo Sở GTVT TP.HCM, xe máy ở TP hiện nay phải chịu sáu loại phí, lệ phí và thuế gồm:

- Lệ phí trước bạ (5% giá trị xe)

- Lệ phí đăng ký xe (1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 4 triệu đồng - tùy vào giá trị xe)

- Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

- Phí bảo trì đường bộ 50.000-150.000 đồng/năm

- Thuế VAT 10% giá trị xe

-  Từ năm 2015, TP.HCM tổ chức thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ theo đầu phương tiện đối với xe môtô ở TP (gọi tắt là phí xe máy). Các mức phí được thông qua: 50.000 đồng/năm (xe có dung tích xilanh đến 100cm3), bằng một nửa mức tối đa theo quy định; 100.000 đồng/năm (xe có dung tích xilanh trên 100cm3 đến 175cm3); 150.000 đồng/năm (xe có dung tích xilanh trên 175 cm3), bằng mức tối đa theo quy định.

 
VÕ HƯƠNG - LÊ THANH - TRÀ MY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 213

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 5298

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7476410