20:36 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Tích cực quảng bá, xúc tiến thu hút du khách Nga

Thứ ba - 24/03/2015 15:59

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục đang mời các địa phương, đơn vị tham gia Triển lãm Du lịch và Thể thao quốc tế Kazan 2015, sẽ diễn ra từ ngày 10-11/4 tới, tại Trung tâm Hội chợ Kazan, Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga.

Đây là một trong những triển lãm lớn nhất tại vùng Volga thuộc Liên bang Nga; là cơ hội tốt nhằm thúc đẩy, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Nga.
Triển lãm không chỉ mở ra cơ hội quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng khách hàng mục tiêu về du lịch và thể thao mà còn tạo cơ hội gặp gỡ đối với các công ty lữ hành lớn của Liên bang Nga. Năm 2014, có hơn 140 công ty từ 25 thành phố thuộc Nga đã tham gia triển lãm...
 Vào giữa tháng Ba này, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Quốc Hưng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Intourmarket lần thứ 10 (ITM) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Crocus Expo ở thủ đô Moskva của Liên bang Nga.
Đây là hội chợ du lịch thường niên được Bộ Văn hóa Liên bang Nga nhằm tạo cơ hội cho cơ quan du lịch các quốc gia xúc tiến, giới thiệu điểm đến.
Tại hội chợ ITM 2015, Tổng cục Du lịch xây dựng gian hàng chung du lịch Việt Nam, tập trung giới thiệu, quảng bá du lịch "Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận;" các hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2015-Thanh Hóa với chủ đề “Kết nối các di sản thế giới;” các sản phẩm du lịch đặc thù cho thị trường Nga như nghỉ dưỡng biển, đảo; nghỉ dưỡng biển, đảo kết hợp tìm hiểu văn hóa; du lịch MICE; tham quan thành phố; sinh thái...
Việc du lịch Việt Nam tham gia hội chợ ITM 2015 và các hội chợ, triển lãm quốc tế khác ở Liên Bang Nga không chỉ là hoạt động triển khai “Kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Cơ quan Du lịch Liên bang Nga giai đoạn 2013-2015” mà còn tăng cường quảng bá, xúc tiến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch Nga; qua đó góp phần duy trì đà tăng trưởng của thị trường khách Nga (thị trường nguồn có mức chi tiêu cao của du lịch Việt Nam).
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Nga đã được xác định là một trong những thị trường trọng điểm. Năm 2014, Nga nằm trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu đến Việt Nam với 364.873 lượt khách, tăng 22,4% so với năm 2013.
Trong giai đoạn 2009-2013: Khách du lịch Nga đến Việt Nam tăng 6,8 lần, từ hơn 49.000 lượt năm 2009 (thời điểm miễn thị thực) lên hơn 298.000 lượt năm 2013, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 58,53%/năm.
Việt Nam là điểm đến đứng thứ tư sau Ai Cập, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ trong danh sách 10 điểm đến du lịch được người Nga yêu thích nhất. Năm 2014, có 360.000 khách du lịch người Nga đến Việt Nam. Trong đó, Khánh Hòa dẫn đầu cả nước về khai thác thị trường du lịch Nga với gần 270.000 lượt du khách, chiếm 1/4 trong tổng số lượt khách quốc tế đến địa phương này, tăng gần gấp rưỡi so với năm 2013.
Tuy nhiên, những tháng cuối năm 2014 lượng khách Nga đến Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới giảm sút nghiêm trọng do tác động từ tình hình chính trị và kinh tế Nga, người Nga cũng thắt chặt chi tiêu. Do lượng khách giảm sút nên một số đường bay từ Nga sang Việt Nam đã buộc phải cắt giảm hoặc giảm tần suất bay.
Đầu năm 2015, Khánh Hòa mở đường bay thẳng từ Moskva đến Cam Ranh nhằm duy trì sự tăng trưởng lượng du khách Nga đến đây.
Khi mở tuyến bay này, Khánh Hòa hy vọng sẽ đón thêm hơn 2.000 lượt du khách mỗi tháng, các đơn vị du lịch, lữ hành địa phương đã có chiến lược giảm giá thu hút khách du lịch Nga...
Theo Vietnamplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 1939

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52702

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641097