13:05 ICT Thứ bảy, 20/07/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Thị trường khách du lịch truyền thống sụt giảm: Đâu là nguyên nhân?

Thứ tư - 10/09/2014 08:15

 

 

Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc được xem là những thị trường khách truyền thống của du lịch (DL) Khánh Hòa. Tuy nhiên thời gian gần đây, lượng khách đến từ các quốc gia này có xu hướng giảm.


Giảm sút số lượng


Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và DL, 7 tháng đầu năm 2014, lượng du khách đến từ các thị trường Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức đều giảm sút. Ngoài thị trường Úc giảm nhẹ, còn lại giảm khá sâu từ 25- 38%. Cụ thể, du khách quốc tịch Mỹ đến Khánh Hòa là 18.457 lượt (bằng 78,8% so với cùng kỳ); quốc tịch Úc 24.442 lượt (bằng 96,6%); quốc tịch Anh 11.107 lượt (bằng 62,7%); quốc tịch Pháp 11.717 lượt (bằng 61,9%); quốc tịch Đức 11.267 lượt (bằng 75,3% so với cùng kỳ).


Thông tin từ một số hãng lữ hành chuyên đưa khách châu Âu, Bắc Mỹ đến Nha Trang - Khánh Hòa và các khách sạn lớn đều cho thấy có sự giảm sút số lượng khách mang các quốc tịch trên. Ở các khách sạn, số lượng khách đến từ các thị trường này giảm từ 20 đến 30%. Tuy nhiên, công suất phòng của các khách sạn vẫn cao vì có nguồn khách từ các thị trường khác bù đắp lại, nhất là thị trường khách Nga. Còn với một số hãng lữ hành, sự giảm sút này đã gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh, buộc họ phải tìm kiếm, mở rộng các thị trường khách khác. “Từ đầu năm đến nay, số lượng khách đến từ Bắc Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức đặt tour của công ty chúng tôi giảm hơn 20% so với cùng kỳ. Chúng tôi phải chuyển qua xúc tiến các thị trường khách ở Bắc Âu, Nam Âu, Nhật Bản”, ông Bùi Minh Thắng - Giám đốc Công ty DL Phương Thắng cho biết.

 

Khách du lịch đến từ các nước Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức có xu hướng giảm.
Khách du lịch đến từ các nước Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Đức có xu hướng giảm.


Nếu so sánh giữa các tháng trong năm, có thể thấy thị trường Úc có lượng khách tương đối ổn định với mức 1.800 đến 1.900 lượt khách/tháng. Thị trường Anh và Mỹ có sự dao động giữa các tháng, có tháng tăng nhẹ, có tháng giảm. Còn thị trường Pháp và Đức, mức giảm được duy trì khá đều qua các tháng. Đặc biệt, trong tháng 7, cả hai thị trường này đều giảm khá sâu, thị trường Pháp từ 1.895 lượt khách (tháng 6) giảm còn 1.368 lượt khách (tháng 7); thị trường Đức từ 1.986 lượt (tháng 6) giảm còn 1.488 lượt (tháng 7) Theo bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và DL: “Sự giảm sút số lượng khách ở các thị trường vốn được xem là truyền thống của Khánh Hòa là có thực. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng khách quốc tế của chúng ta vẫn cao. Và DL Nha Trang - Khánh Hòa đang đón ngày càng nhiều hơn các đối tượng khách đến từ những thị trường khách mới”.


Cần quan tâm phát triển thị trường khách du lịch truyền thống

 

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phát triển DL tỉnh diễn ra trong tháng 7, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Khách quốc tế có sự tăng trưởng cao là điều tốt, nhưng chúng ta cần quan tâm phát triển, mở rộng các thị trường khách DL truyền thống lâu nay như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc. Bởi định hướng phát triển DL của tỉnh là chú trọng chất lượng khách để nâng cao doanh thu.

Theo ông Bùi Minh Thắng, nguyên nhân dẫn đến sự giảm sút khách Bắc Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc ở công ty ông là do các đối tượng khách này không còn thấy được sự mới lạ, hấp dẫn của Nha Trang - Khánh Hòa. “Khách Bắc Mỹ, Tây Âu đang chuyển hướng sang các địa điểm mới như: Mông Cổ, Lào, Campuchia. Ở đó, họ thỏa mãn được sở thích tìm hiểu, khám phá của bản thân”, ông Thắng chia sẻ. Bà Phan Thanh Trúc thì cho rằng: “Nha Trang - Khánh Hòa tuy có cảnh quan đẹp, có bề dày lịch sử văn hóa, nhưng chúng ta thiếu những danh thắng, di tích mang tầm quốc tế, những địa chỉ được xem như không thể bỏ qua khi đến Việt Nam. Chúng ta có thế mạnh về DL nghỉ dưỡng nhưng vẫn thua kém so với những địa điểm DL nghỉ dưỡng biển, đảo khác trên thế giới”.


Một nguyên nhân khác cũng khiến cho khách từ các thị trường truyền thống giảm là do lượng khách tàu biển đến Nha Trang - Khánh Hòa trong thời gian qua giảm.


Theo ông Luyện Mạnh Cường - Phó Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến DL tỉnh, để kích thích lại thị trường khách DL truyền thống, Trung tâm đã trình UBND tỉnh xin chủ trương về việc tham gia Hội chợ DL quốc tế được tổ chức tại Luân Đôn vào tháng 11-2014. Còn trong tháng 9, Trung tâm sẽ tham gia Hội chợ DL quốc tế TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, sẽ đặc biệt quan tâm đến thị trường khách DL Anh, Pháp, Úc.


NHÂN TÂM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 61


Hôm nayHôm nay : 4794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107288

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7052921