Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Năm nay, nắm bắt thời cơ người lao động được nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, các công ty lữ hành đã tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn với mức giá siêu khuyến mại nhằm thu hút du khách. Chính vì thế, lượng khách mùa này được dự đoán sẽ tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Đa dạng tour
Các công ty lữ hành đã thiết kế nhiều chùm tour hấp dẫn với kỳ vọng thu hút nhiều khách hơn năm ngoái.
Đại diện Fiditour cho biết, từ đầu tháng 11, khách đã bắt đầu đăng ký tour Giáng sinh và Tết Dương lịch. Đến nay, lượng khách đăng ký đã tăng khoảng 25 - 28%. Với tour nước ngoài, khách hàng tập trung vào 2 yếu tố chính: Mua sắm cuối năm tại Mỹ, châu Âu (Pháp - Thụy Sĩ - Italia), Hongkong (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan... và du lịch nghỉ dưỡng tới Dubai - Abu Dhabi, Nhật, Hàn Quốc, Australia... Với tour trong nước, hiện tại, Fiditour ghi nhận 2 luồng khách tham quan. Khách miền Bắc có xu hướng thích các tour nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Côn Đảo, Nha Trang và miền Tây. Khách miền Nam lại chuộng các tour đến Hà Nội, Sa Pa, Ninh Bình... Đặc biệt, hành trình trải nghiệm đường cao tốc dài nhất Việt Nam khởi hành các ngày 1 và 4-1-2015 đã hết chỗ. Bà Trần Thị Bảo Thu - đại diện Fiditour chia sẻ: “Sự khác biệt về mặt khí hậu giữa hai miền Bắc - Nam đã tạo nên xu hướng này”.
Siêu khuyến mại
Tính đến thời điểm này, du khách đăng ký tour nước ngoài đang chiếm ưu thế, song theo kinh nghiệm của nhiều hãng lữ hành, đến giữa tháng 12, lượng khách nội địa mới tăng mạnh. Bởi các hãng hàng không đang triển khai nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa: Vietnam Airlines và Vietjet Air giảm giá vé trung bình 40% đối với khách đoàn từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt... Bên cạnh đó, hầu hết các tour trong nước đều có giá giảm hơn so với ngày thường. “Năm nay, các tour đi miền Bắc được áp dụng chính sách giá kích cầu, giảm sâu từ 2,7 - 3 triệu đồng, tour miền Trung giảm tới hơn 3 triệu đồng. Với các tour nước ngoài, mức giá cũng giảm mạnh” - đại diện một công ty lữ hành cho biết. Trong khi đó, ở Fiditour, hành trình Singapore 4 ngày 3 đêm có giá 7,888 triệu đồng, giảm đến 2 triệu đồng so với các mức giá trên thị trường. Vietrantour cũng triển khai một loạt ưu đãi cho khách hàng như: Từ nay đến hết 31-3-2015, tặng 2 triệu đồng cho 10 khách đầu tiên với mỗi đoàn khởi hành tour Nhật Bản; giảm từ 300.000 - 3.000.000 đồng cho khách hàng đăng ký sớm đi Thái Lan, Hongkong, Singapore, Malaysia, Bali, Nhật Bản... Tính đến thời điểm hiện tại, các tour du lịch nước ngoài đến châu Âu, Mỹ, Australia hầu như đã kín chỗ. Tỷ lệ đặt tour Noel và Tết Dương lịch tại Vietravel đạt khoảng hơn 60% so với kế hoạch.
Trao đổi về thị trường du lịch Giáng sinh và Tết Dương lịch, bà Quỳnh Thư - Phó Giám đốc tiếp thị Saigontourist nhận định: “Các công ty lữ hành đều tăng cường triển khai các tour có mức giá giảm sâu từ 30 - 40%. Giảm giá tour là một phần trong chương trình hợp tác kích cầu với các hãng hàng không mà phía doanh nghiệp lữ hành cam kết nhằm kích cầu du lịch nội địa. Bên cạnh đó, giá nhiên liệu giảm nên một số dịch vụ kèm theo cũng giảm, các công ty du lịch có thể xây dựng được tour với giá hấp dẫn”. Theo một số chuyên gia, các đơn vị lữ hành chú ý đến chất lượng dịch vụ, cộng thêm áp dụng các chương trình ưu đãi với đoàn trên 10 người, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách.
Hồ Hạ (KTĐT)
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Đang truy cập : 9
•Máy chủ tìm kiếm : 1
•Khách viếng thăm : 8
Hôm nay : 256
Tháng hiện tại : 14879
Tổng lượt truy cập : 7434322