20:48 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Thận trọng khi qua đèo Hòn Giao

Thứ tư - 10/09/2014 14:37

Đèo Hòn Giao có địa hình rất phức tạp, để hạn chế tai nạn, tài xế phải tự ý thức để nâng cao cảnh giác, hết sức thận trọng khi chạy qua các điểm đen trên đoạn đèo này.


Đường 723 được đưa vào khai thác năm 2007, dài hơn 130km, trong đó đoạn qua đèo Hòn Giao dài khoảng 33km, là một trong những tuyến đèo dài nhất Việt Nam. Đèo Hòn Giao có địa hình rất phức tạp với nhiều khúc cua gấp, cua đánh võng, một bên là vách đá cao một bên là vực sâu đến 300m. Ở đây từng xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc.


Đường tốt, tài xế chủ quan


Ở tuyến đèo này, sương mù hầu như bao phủ quanh năm. Buổi chiều từ 16 giờ, các xe đều phải bò trên đèo vì sương mù dày đặc, chỉ nhìn thấy phía trước ở khoảng cách vài mét. Tuy đã nhiều lần đi Đà Lạt du lịch nhưng chị Nguyễn Xuân Kim (TP. Nha Trang) vẫn không hết sợ hãi: “Tranh thủ đi chơi Đà Lạt được 2 ngày cuối tuần mà về sớm quá thì phí, về muộn thì đường dốc quanh co, sương mù dày đặc, chưa kể mưa gió. Ngồi trong xe mà nơm nớp lo vì tài xế vừa chạy vừa nháy đèn liên hồi để dò đường. Nếu tài xế không quen đường thì rất dễ xảy ra tai nạn khi nhiều đoạn cua gấp khúc, bên là núi bên là vực sâu”.


Mới đây, ngày 22-8, xe tải 51C-258.41 chở hoa tươi từ Đà Lạt xuống Nha Trang khi đi qua một khúc cua trên đèo này đã lao về phía trái, đâm vào lan can đường và lật nghiêng khiến tài xế bị thương nặng. Xe này vẫn còn may mắn vì tông vào trụ cáp viễn thông và lan can nên không bị rơi xuống vực. Trước đó, ngày 20-3, xe tải biển số 89C-002.25 trong lúc đang đổ đèo cũng tự lật, khiến 3 người trên xe bị thương nặng. Nghiêm trọng nhất phải kể đến vụ tai nạn tháng 6-2013, tại khúc cua ở giữa đèo thuộc địa phận xã Sơn Thái (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) ô tô khách biển số 43S-6420 chở đoàn giáo viên huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) từ Đà Lạt xuống Nha Trang đã đâm vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn do đoạn đường có quá nhiều khúc cua, tài xế xe khách không quen đường, rà thắng liên tục sai quy cách khiến xe mất thắng đâm vào vách núi.

 

Đường đèo gấp khúc cộng sương mù là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn.
Đường đèo gấp khúc cộng sương mù là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn.


Tài xế phải tự ý thức


Theo Công an huyện Khánh Vĩnh, từ khi tuyến đèo Hòn Giao đưa vào khai thác đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, thường xuyên nhất là từ km30 đến km53 (đoạn đổ đèo xuống địa phận huyện Khánh Vĩnh). Đoạn này có nhiều khúc cua khuỷu tay, vòng vèo liên tục, vào mùa mưa thường xuyên bị sạt lở. Thống kê từ km29 đến km61 có 6 điểm thường xuyên bị sạt lở khi trời mưa. Ngoài ra, theo ông Nguyễn Thái Trung, tài xế xe khách tuyến Nha Trang - Đà Lạt, đường đèo ở đây tuy mặt đường đẹp, lưu lượng xe qua lại không nhiều nhưng đường khá hẹp, thường xuyên gấp khúc, đòi hỏi tài xế phải thông thạo đường, biết cách sử dụng thắng xe hợp lý, nhất là lúc đổ đèo. Điều bức xúc là ở các khúc cua, gương cầu lồi bị gõ nham nhở, khiến việc quan sát đường rất khó.


Trung tá Ngô Thanh Trúc, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết thêm, hiện tuyến đèo này xuất hiện nhiều điểm đen tai nạn giao thông như km42 + 720, km44 + 700… Ở đây khúc cua liên tục, có nơi cong gần 180 độ, các xe dễ lao thẳng ra vực sâu. Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng hồi tháng 6-2013, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã xây vách chắn cao khoảng 1,4m. Tuy vậy, tai nạn vẫn xảy ra, mới đây nhất 1 xe tải đã húc nứt vách chắn này.


Ông Nguyễn Công Định - Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng ban ATGT tỉnh cho biết, đã khảo sát toàn bộ tuyến đường đèo này và lắp đặt thêm biển báo, gương cầu lồi, xây dựng rào chắn, gia cố các điểm khiếm khuyết trên tuyến đường… để hạn chế tai nạn giao thông. Tuy nhiên, ý thức người dân chưa cao nên các gương cầu lồi thường xuyên bị gõ nham nhở. Để giảm bớt tai nạn, tài xế phải tự ý thức để nâng cao cảnh giác, hết sức thận trọng khi chạy qua các điểm đen trên đoạn đèo này.


Không có xe giường nằm chạy tuyến này


Mới đây, trong cuộc họp về xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Bộ trưởng Đinh La Thăng có ý kiến cho rằng phải quy định xe khách giường nằm không được đi đường đèo dốc miền núi quanh co. Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng vừa có văn bản yêu cầu Cục Quản lý đường bộ I, II, III, IV và các Sở GTVT tiến hành kiểm tra, rà soát các công trình phòng hộ trên các quốc lộ để kịp thời phát hiện, khắc phục các hư hỏng đảm bảo ATGT. Riêng đối với các vị trí điểm đen, điểm tiềm ẩn mất ATGT, đoạn đèo dốc, vực sâu có nguy cơ xảy ra tai nạn thảm khốc phải tiến hành kiểm tra, đề xuất giải pháp thiết kế đặc biệt để nâng cao khả năng phòng hộ, ngăn chặn tình trạng mất lái lao ra khỏi đường.


Theo lãnh đạo Bến xe phía Nam, hiện có 4 hãng xe chạy tuyến Nha Trang - Đà Lạt, nhưng không có hãng nào chạy xe giường nằm. Ông Nguyễn Công Định cho biết, vấn đề cấm xe giường nằm chạy đường đèo dốc mới chỉ là ý kiến của Bộ trưởng Bộ GTVT trong cuộc họp yêu cầu sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật chứ chưa có văn bản chỉ đạo cụ thể. Hiện Sở đang đợi chỉ đạo của Bộ vì hiện không có văn bản quy phạm pháp luật nào phân loại phương tiện được chạy theo cấp đường. Theo ông Định, ở Khánh Hòa có hai tuyến đèo đi Đắk Lắk và Đà Lạt. Cả hai tuyến đèo này đều ngắn, chỉ chạy vài tiếng là đến nơi nên các hãng xe không bố trí xe giường nằm.


NHẬT THANH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 1978

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52741

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641136