13:09 ICT Chủ nhật, 16/06/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Ôtô 100 triệu: Rẻ nhất thế giới khó sống ở Việt Nam?

Thứ năm - 14/05/2015 15:44

Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với DN Việt nước mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người Việt. Song, liệu loại xe Ấn Độ này có đi vào vết xe đổ như nhiều xe giá rẻ khác ở Việt Nam?

Từ tháng 8 tới, Tata sẽ ủy quyền cho nhà phân phối ở Việt Nam nhập về các sản phẩm xe thương mại (xe buýt, xe tải,... ), sau đó đến dòng xe du lịch 2-16 chỗ. Thông tin này được rất nhiều người quan tâm, nhất là với phân khúc xe du lịch giá rẻ.

Tata hiện có một số mẫu ô tô giá rẻ, chẳng hạn như Zest sedan và Bolt hatchback, với giá bán khoảng 135-160 triệu đồng. Đặc biệt, trong số đó có mẫu xe Tata Nano giá rẻ nhất thế giới, từ 2.500-5.000 USD.

Theo tính toán của nhà phân phối, lắp ráp và chuyển giao công nghệ của Tata Motors tại Việt Nam, loại xe này nếu về tới Hà Nội giá cũng chỉ dưới 10.000 USD.

Ấn Độ là quốc gia có rất nhiều mẫu xe giá rẻ mới ra mắt, kiểu dáng ưa nhìn, trong đó có không ít các mẫu xe được trang bị những tính năng hiện đại như xe cao cấp và đang hướng tới xuất khẩu sang các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Ôtô, rẻ nhất thế giới, Ấn Độ, Việt Nam, giá rẻ, nhập khẩu, phân phối, ô-tô, Ấn-Độ, Việt-Nam, dòng-xe-giá-rẻ, nhập-khẩu-nguyên-chiếc, Tata Motors, Tata Nano, rẻ-nhất-thế-giới, nhập-khẩu, phân-phối, thất-bại, ế-ẩm

Nếu không có sự đột phá nào, các mẫu xe của Tata rất khó có thể mang lại doanh số bán tốt trên thị trường và tạo nên thành công.

Chẳng hạn như Honda có mẫu Mobilio 7 chỗ ngồi, giá chỉ từ 10.800 USD, khoảng 230 triệu đồng; Renault có mẫu Pulse giá bán chỉ khoảng 173 triệu đồng; Hyundai có Elite i20, giá bán từ 8.000 USD, tương đương 170 triệu đồng; Toyota có Etios Liva, giá bán từ 7.750 USD và 9.350 USD,...

Nhập khẩu ô tô từ Ấn Độ về Việt Nam đang tăng mạnh, nhất là xe giá rẻ. Tuy nhiên, với các thương hiệu được người Việt Nam ưa chuộng như Hyundai, Honda, Toyota,... thì không phải bàn cãi, nhưng với thương hiệu Ấn Độ là Tata thì chưa có gì là chắc chắn. Nhiều người đặt câu hỏi: liệu Tata có đi theo "vết xe đổ" của các thương hiệu ô tô Trung Quốc giá rẻ trước đây?

Thất bại thê thảm của xe giá rẻ

Trong số xe giá rẻ nhập về Việt Nam, đáng kể nhất là mẫu Chery QQ3 của Trung Quốc. Năm 2009, mẫu này được đưa về Việt Nam với giá khoảng 195 triệu đồng và giữ kỷ lục là chiếc xe rẻ nhất hiện nay.

Sản phẩm khá thú vị, với giá thành rẻ bất ngờ của hãng xe đến từ Trung Quốc, tưởng chừng sẽ khiến phân khúc hạng nhỏ vốn đã rất chật chội trở nên sôi động hơn. Nhưng hóa ra lại là một thảm họa.

 
 

Năm 2012, Cherry QQ3 bán được 146 xe, nhưng đằng đẵng 8 tháng đầu năm 2013 chỉ tiêu thụ được 1 chiếc. Từ đó đến nay không bán thêm được chiếc nào. Tất nhiên, khó để tìm thấy một chiếc Chery QQ3 trên đường phố. Xem ra mẫu xe này đã biến mất, không để lại dấu vết gì.

Tiếp đến là mẫu BYD F0 cũng do Trung Quốc sản xuất, được nhập nguyên chiếc về Việt Nam từ năm 2010, giá 252 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 282 triệu đồng cho bản cao cấp.

Tại Trung Quốc, đây là thương hiệu xe hơi phát triển khá mạnh, với kỳ vọng chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ thị trường xe hơi Việt Nam. Ngay từ khi đưa về phân phối, cùng lúc đã có 7 đại lý được mở ra, trải dài từ Bắc vào Nam. Song, thực tế là, không có nhiều chiếc F0 được bán ra. Kỳ vọng của BYD F0 cho thị trường taxi cũng trở nên nhạt nhòa.

Một đơn vị phân phối xe BYD đã bỏ cuộc chia sẻ, sự thất bại là do xe BYD khó bán và chi phí bảo hành quá lớn. Thời gian đầu, lượng xe bán ra ở mức chấp nhận được nhờ kiểu dáng xe y chang mẫu Toyota Yago mà giá chỉ bằng 1/3. Chỉ một năm sau, tỷ lệ xe trục trặc trong diện bảo hành cần bảo trì bảo dưỡng tăng rất nhanh khiến chi phí bị đội lên, trong khi họ hầu như không nhận được sự hỗ trợ từ tập đoàn mẹ. Sau gần 3 năm ế ẩm và xử lý sự cố nhiều, đơn vị này ngừng phân phối xe mới và mọi hoạt động hỗ trợ hậu mãi.

Một sản phẩm khác cũng của Trung Quốc là Cherry Riich M1. Có mặt trên thị trường từ tháng 6/2010, mẫu xe hatchback rẻ tiền này định cạnh tranh với Kia Morning và Chevrolet Spark . Với giá khoảng 288 triệu đồng, sau hơn 4 năm bán được trên 50 xe và doanh số ngày càng giảm, đến 7/2014 chỉ bán được 2 chiếc. Đây có lẽ là chiếc xe thất bại thê thảm nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam.

Tata có rơi vào vết xe đổ?

Trước đó, vào cuối năm 2012, một DN Việt Nam đã tạm nhập 2 chiếc xe Tata Nano về giới thiệu cho các đại lý và thăm dò khách hàng nhằm tiến tới phân phối sản phẩm này.

Đầu năm 2014 vừa qua, Tata ra mắt chiếc Nano Twist với nhiều tính năng hiện đại, giá khoảng 4.000 USD. Nếu nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sẽ có giá chừng 10.000 USD.

Trên thực tế Tata Nano không thành công trên bất kỳ thị trường nào, ngay cả tại Ấn Độ là nơi người tiêu dùng khá dễ tính. Nhiều ý kiến cho rằng, động cơ 0,6L của Nano thậm chí còn thua nhiều dòng xe máy và không thể chạy tốt trên đường cao tốc hay đường đèo. Vì thế, Nano không phải là mẫu xe khách hàng mong đợi. Rõ ràng, những lo lắng về chất lượng của một chiếc ôtô đắt ngang xe máy cao cấp và câu chuyện hậu mãi chắc chắn sẽ khiến khách hàng phải cân nhắc nhiều trước khi quyết định.

Nhiều ý kiến nghi ngờ, nếu không có sự đột phá nào, các mẫu xe của Tata rất khó có thể mang lại doanh số bán tốt trên thị trường và tạo nên thành công. Tata cũng nhận ra vấn đề và đang có sự thay đổi.

Đại diện của tập đoàn này cho biết, về cơ bản, Tata sẽ sản xuất những chiếc Nano đắt hơn, với giá tương đương các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như mẫu concept Tata Pixel 2011. Nhưng gần 4 năm trôi qua, điều này vẫn chưa thành hiện thực.

Trần Thủy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 7552

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 157314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6828519