Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.
Một buổi hội thảo về du lịch của cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới) vừa được tổ chức lần đầu tiên tại Nha Trang. Sự kiện bao gồm đại diện tỉnh Khánh Hòa, các cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhiều doanh nghiệp khác ở Nha Trang cùng một số nghệ sĩ như ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa.
Allister Esguerra, người sáng lập tạp chí du lịch Discover Nha Trang, đơn vị tổ chức hội thảo, cho biết: "Việt Nam hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới vào 1/1/2015, sớm nhất ở khu vực Đông Nam Á và thừa nhận quyền chuyển giới tính vào tháng 11/2015. Chính điều này đã cho thấy sự cởi mở của chính quyền và biến Việt Nam thành một thị trường hấp dẫn đối với cộng đồng LGBT".
Hồ Vĩnh Khoa (trái) và Allister (phải) phát biểu trong hội thảo. Ảnh: Kyle & Manse |
Nha Trang, một thành phố biển miền Trung hiền hòa, là điểm đến nổi tiếng của Việt Nam với các hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch biển... Allister cũng chia sẻ lý do nơi này là địa điểm lý tưởng cho các đôi LGBT: "Nha Trang là thành phố nắng ấm quanh năm, nhiều điểm lưu trú có thương hiệu uy tín đáp ứng nhu cầu của cộng đồng LGBT".
Ngoài ra, thành phố này từ nhiều năm qua vốn là nơi nghỉ dưỡng, tránh sự đông đúc của các đô thị lớn ở Việt Nam. Nha Trang cũng chính là địa điểm tổ chức đám cưới đồng giới hợp pháp đầu tiên của Việt Nam năm 2015 (Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn).
Lễ cưới đồng giới hợp pháp đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức ở Nha Trang. Ảnh:A.D |
Allister cũng đánh giá Việt Nam "nhận diện" được nhu cầu du lịch của cộng đồng LGBT nhưng chưa thật sự có bước tiến lớn để phát triển và đẩy mạnh. Theo anh, trước hết để khai thác thị trường khách hàng này, các tổ chức, doanh nghiệp cần phải nghiên cứu sâu sát mới cung cấp và thỏa mãn được. Điều đặc biệt là cộng đồng LGBT đề cao sự kết nối và tin tưởng.
Hương Chi
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Đang truy cập : 2
Hôm nay : 283
Tháng hiện tại : 14382
Tổng lượt truy cập : 7433825