08:10 EST Thứ năm, 16/01/2025

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Kích cầu du lịch nội địa

Thứ sáu - 06/03/2015 21:34

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Chương trình kích cầu du lịch (DL) Việt Nam năm 2015 “Người Việt Nam DL Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”. Đây là việc làm cần thiết nhằm tạo đà tăng trưởng bền vững cho ngành DL tỉnh thời gian tới.

 

Khách du lịch Việt Nam tại đảo Bình Ba (TP. Cam Ranh).
Khách du lịch Việt Nam tại đảo Bình Ba (TP. Cam Ranh)


Giảm giá để kích cầu


Năm 2015, DL Khánh Hòa đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 7.200 tỷ đồng, đón 4 triệu lượt khách (trong đó có 3 triệu lượt khách nội địa), số ngày lưu trú bình quân của khách là 2,2 ngày. Để hoàn thành các chỉ tiêu trên, bên cạnh tăng cường thu hút du khách quốc tế, khách DL nội địa cũng là một thị trường mà ngành DL cần chú trọng. Nhằm đẩy mạnh thu hút khách trong nước đến Nha Trang - Khánh Hòa, UBND tỉnh đề nghị sự tham gia tích cực của các cấp, ngành và doanh nghiệp DL. Cụ thể, các doanh nghiệp DL và những đơn vị liên quan cần có các chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá tour, giá dịch vụ đối với khách DL là người Việt Nam.


Bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho rằng: “Lâu nay, các doanh nghiệp DL vẫn có những chương trình ưu đãi, khuyến mại riêng để thu hút khách. Chương trình kích cầu DL của tỉnh nhằm tạo thêm những đợt hoặc chiến dịch giảm giá đồng loạt để thu hút khách nội địa mạnh mẽ hơn”. Theo đó, từ tháng 1 đến tháng 12-2015, các doanh nghiệp lữ hành cần thực hiện khuyến mại, giảm giá dịch vụ từ 10% trở lên; liên kết hình thành các tour khuyến mại cho du khách đi theo đoàn. Bên cạnh đó, phối hợp với các hãng hàng không xây dựng gói tour khuyến mại nội địa để thu hút khách DL trong nước và người Việt Nam định cư ở nước ngoài về thăm quê hương. Đối với các cơ sở lưu trú từ 3 đến 5 sao, thực hiện chính sách khuyến mại khách ở 3 đêm miễn phí 1 đêm hoặc giảm giá các dịch vụ từ 10% trở lên cho khách lưu trú tại khách sạn. Các điểm tham quan DL có chính sách miễn phí vé tham quan cho trẻ em, đoàn khách 10 người và giảm giá 10% các dịch vụ. Hệ thống siêu thị, cửa hàng, điểm mua sắm tích cực tham gia chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thực hiện chính sách khuyến mãi, chiết khấu giảm giá, tặng thẻ mua sắm...


Doanh nghiệp hưởng ứng

 

Năm 2015, tỉnh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, DL tầm cỡ quốc gia và quốc tế, tạo dấu ấn thu hút khách. Cụ thể: Festival biển Nha Trang 2015, phiên chợ DL Nha Trang mùa hè 2015, giải golf DL quốc tế mở rộng, cuộc đua thuyền buồm quốc tế Hồng Kông - Nha Trang lần thứ 6, giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế, giải bóng đá bãi biển tiền Asia Beach Game Khánh Hòa mở rộng, cuộc thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Các ngành liên quan cũng tăng cường liên kết với các địa phương và doanh nghiệp DL để kích cầu DL nội địa; triển khai có hiệu quả chương trình hợp tác phát triển DL giữa Khánh Hòa - TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa - Lâm Đồng và các địa phương khác.…

Chương trình kích cầu DL 2015 của UBND tỉnh đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ các doanh nghiệp du lịch. “Chúng tôi trân trọng sáng kiến của UBND tỉnh giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện nay. Khách sạn Sunrise sẽ tích cực ủng hộ để góp phần vào sự thành công của chương trình”, ông Raju Nair - Quản lý khách sạn Sunrise Nha Trang chia sẻ. Ông Lê Dũng Lâm - Giám đốc Công ty Cổ phần DL Long Phú cho rằng: “Đây là việc làm cần thiết nhằm tăng lượng khách nội địa, bù đắp sự thiếu hụt lượng khách quốc tế”. Theo ông Lâm, các điểm DL do Công ty quản lý lâu nay vẫn chú trọng đến thị trường khách nội địa. Năm 2014, số lượng khách trong nước đến 2 khu DL Suối Hoa Lan và Hòn Lao - Đảo Khỉ đạt 145.000 lượt. Theo kế hoạch năm 2015, sẽ đón khoảng 160.000 lượt khách trong nước.


Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nội dung của chương trình mới chỉ kêu gọi, khuyến khích các doanh nghiệp DL giảm giá để kích cầu mà chưa yêu cầu các điểm tham quan DL do Nhà nước quản lý cũng phải giảm giá vé. Cũng có ý kiến băn khoăn về những quy định cần thiết để đảm bảo việc giảm giá dịch vụ DL không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, vấn đề giảm thuế cho doanh nghiệp DL... “Để chương trình thành công và thực sự mang đến hiệu quả thiết thực, chúng tôi rất mong sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp. Cùng với đó là sự vào cuộc của các cơ quan chức năng để cùng tạo nên một môi trường DL hấp dẫn đối với khách Việt”, bà Phan Thanh Trúc chia sẻ.


NHÂN TÂM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 774

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 13734

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7502651