13:40 ICT Thứ bảy, 20/07/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Học hỏi từ những bí quyết kinh doanh ‘ít người biết’ của Steve Jobs

Thứ năm - 19/06/2014 10:49

Học hỏi từ những bí quyết kinh doanh ‘ít người biết’ của Steve Jobs

 

Sau khi quyển tự truyện của Steve Jobs do Walter Issacson chấp bút được xuất bản, không hiếm người đã hứa hẹn chắt lọc các bài học quản trị, lãnh đạo từ quyển sách. Tuy nhiên, hầu hết lại quá chú trọng vào những nét tính cách xù xì, thô ráp, hoặc những thể hiện bên ngoài của ông mà không thấy là một bức chân dung đầy đủ. Bài viết chính xác nhất của Walter Issacson đăng trên phim ảnh Harvard Business Reviewsố tháng 4/2012 đã tiết lộ thêm các bài học cần thiết ở dành cho con người vĩ đại này.

c1bd4955 696a 4fa4 abad 6ef8db7466fa Học hỏi từ những bí quyết kinh doanh ít người biết của Steve Jobs

Tập trung
Khi Steve Jobs trở lại Apple năm 1997, công ty đang đứng trước bờ vực phá sản bởi ở trên đã không tính toán tung ra đồng thời phiên bản máy tính Mac riêng biệt mà không có thói quen định hướng.

Ông cho dừng cán bộ chạy tốt hơn và mong đợi toàn thể cán bộ ngân hàng chỉ tập trung vào ma trận có hai cột tượng trưng cho “Người tiêu dùng” và “Giới văn phòng”, và hai dòng tượng trưng cho “Máy tính để bàn” và “Máy tính di động”.

Ông ra lệnh cho cả 3 nhân viên giao dịch phải tập trung tạo dựng ra được bốn vỏ hộp vĩ đại tương đồng với bốn ô trong ma trận kể trên và ngưng sản xuất toàn bộ các bao bì khác. Nhờ đó, Steve Jobs cứu sống được một Apple trên đà hấp hối.
“Quyết định không nên sẽ làm gì cũng nhất thiết như chính thống cần cần làm gì vậy”, Steve Jobs nói.

Tinh giản
Sau nhiều năm theo học thiền, Steve Jobs đã trui luyện cho công ty bạn một công suất của máy tìm tới cao độ và tinh giản được mọi thứ về “không”, bản thể của vạn vật, bằng cách hỗ trợ việc loại bỏ những thành phần không hề qua thiết.
“Sự tinh giản chỉ là sự chuyên dụng tuyệt diệu nhất”, Jobs từng tuyên bố như bây giờ trong brochure tiếp thị cơ bản nhất của Apple.
Jobs học hỏi người bạn tâm giao Jony Ive, nhà cấu tạo chuyên dụng của Apple. “Để thực ra đạt đủ sự tinh giản, bạn phải phải hiểu vấn đề rất sâu”, Ive lý giải.
Ở phía đằng sau phải nhảy cóc
Theo Jobs, một địa chỉ đột phá không bạn chỉ cần nơi quan trọng nhất sản sinh ra dự định thậm chí cả biết cách vượt qua các đối thủ khi bị bỏ lại phía sau.

Khi thất bại với dòng máy in iMac do không lường trước xu thế xem phim trên máy tính để bàn của người dùng, thay vì điều chỉnh bao bì để bám đuôi đối thủ, Jobs chính thức sinh ra một hệ thống tích hợp mới mà làm sửa đổi đời sống của khu vực âm nhạc.

Kết quả chỉ là sự được sản xuất và hợp tác giữa iTunes, iTunes Store và iPod, vốn cho phép những người dùng mua, chia sẻ, quản lý, lưu trữ và chơi nhạc chất lượng sản phẩm hơn bất kỳ trên các thiết bị nào khác.
Khi iPod bằng được mỹ mãn, Jobs đói ăn mừng mà hoang mang trước các nguy cơ rình rập. Theo ông, có khả năng các doanh nghiệp sản xuất điện thoại sẽ bổ dung có thẩm quyền chơi nhạc vào trong bao bì của họ.

Vì thế, ông cho ra đời iPhone, để tiêu diệt chính iPod, bởi “nếu chính mình không tự tiêu diệt mình thì những đối thủ cạnh tranh sẽ làm thế.”

Đặt bao bì lên trên lợi nhuận

“Đừng thỏa hiệp” luôn là thực tế Jobs nhắc nhở nhân viên. “Hãy là môi trường sinh ra những bao bì trước nhất và lợi nhuận tự khắc sẽ đến”.

Đi ngược lại giai đoạn này, John Sculley, CEO của Apple trong bước ngoặt 1983-1993 đã suýt khiến cơ sở phá sản. Sculley đã đặt yếu tố doanh thu lên trên hết khi mà điều Jobs chút hy vọng khi khởi tạo Apple là cài đặt nên một công ty vững bền mà mọi cán bộ ngân hàng đều ước muốn làm ra những sản phẩm để đời.
Đừng đem đến sự nô lệ của nghiên cứu thị trường
Jobs từng ví von rằng nếu Henry Ford thống kê buôn bán của người dân vào thời ông, họ sẽ hồi âm ông rằng “một con ngựa chạy nhanh hơn ô tô”!
Nếu Ford nghe theo thì của bạn hôm nay sẽ chẳng biết ra sao là ô tô.

Theo Jobs, “khách hàng không cần biết họ muốn gì nếu không ta bày ra trước mặt họ”. “Bạn đều cần thiết trực giác và bản năng đủ nhạy bén để cảm nhận mọi nhu cầu còn không thành hình, phải đọc được tất cả thông tin còn chưa xuất hiện trên giấy”, Jobs từng chia sẻ.

Bẻ cong thực tại
Một trong các biệt tài của Jobs chính là “bẻ cong thực tại” và thúc đẩy tất cả cán bộ đã làm được những điều vĩ đại. Khi chưa hiểu Jobs, nhiều người nói là phong cách “bẻ cong thực tại” của ông là một trong một dạng đàn áp hay dối trá.

Tuy nhiên, với những bà thân cận Jobs, ai nấy đều thừa nhận rằng nhờ khả năng này của Jobs và họ vượt thoát khỏi những giới hạn trong bản thân.
Thúc đẩy sự hoàn hảo
Đến lúc cuối đời, Jobs vẫn không quên lời cha dạy “Người thợ mộc chân chính không như vậy dùng loại gỗ xấu để đóng phần sau của chiếc tủ. Nếu không thì đây là phần không xa lạ nhìn thấy nhưng chính con vẫn nhìn thấy đó thôi”. Quan điểm này đã tác động sâu sắc đến Jobs và xu hướng chia sẻ sự có khéo của ông.

Rất hai lần Jobs quyết định đặc điểm cấu tạo loại toàn bộ với mẫu iPhone và iPad cho tới khi bao bì thật sự có tốt mới tung ra thị trường, dù biết điều này sẽ khiến cơ sở tiêu tốn đắt tiền bạc, thời gian, và ưu đãi là chi phí cơ hội.
Chỉ dung thứ những người giỏi nhất
Khi được hỏi vì sao ông lại quá cộc cằn với nhân viên, Jobs đáp: “Tôi thấy được hậu quả. Họ chính là những các cá nhân khôn ngoan và ngay bất cứ ai trong những họ đều ngược lại đáp ứng được một chiến dịch tuyệt vời ở nơi khác. Vậy mà họ sẽ chưa được đạt được điều này cho tới lúc được trui rèn qua nhiều áp lực”.

Nhiều vị giám đốc đã thất bại khi ứng dụng bí quyết này một cách máy móc. Họ chỉ đang “hot” phần “cứng” mà không hiểu rằng phải có một phần “mềm” khác bổ trợ: công suất của máy truyền cảm hứng của Jobs.

Phong cách của Jobs là “đánh” cho nhân viên thật đau, để họ ngày một nhận rõ đâu là giới hạn trong của bản thân. Nhưng có thể ngay sau đó, Jobs sẽ giúp họ dạt dào cảm hứng để rất có thể tiến lên một tầm cao hơn.

Đây là sự thật mà không hiếm người không nhìn thấy hay là không đủ khả năng để thực hiện có đúng như Jobs.
Thích tiếp xúc trực tiếp
Dù nổi danh trên toàn thế giới nhờ phong cách giới thiệu lôi cuốn, nhưng Jobs gần như chưa thích các buổi họp trịnh trọng và slide thuyết trình.
Bởi theo ông, “Ý tưởng phù hợp chỉ đến từ những cuộc họp ngẫu hứng” và “Những người biết mình cần nói gì sẽ không lúc nào cần phải chuẩn bị slide thuyết trình”.

Vì thế, ông khuyến khích bầu không khi nói là cởi mở và ngẫu hứng tại Apple và góp phần đưa “quả táo” vào danh sách những đơn vị mang lại tính sáng tạo cao nhất có thể thế giới.

Theo DoanhnhanSaiGon

Tags: 
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 5148

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107642

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7053275