13:45 EDT Thứ năm, 20/03/2025

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Hàng nghìn du khách đổ về các điểm du lịch

Thứ ba - 04/02/2014 17:48

Với thời tiết đẹp và mát mẻ, Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho du khách vui chơi, nghỉ dưỡng trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ. Từ mùng 2 Tết đến nay, các điểm du lịch luôn tấp nập hàng nghìn du khách mỗi ngày, cả khách Việt và khách nước ngoàiđây cũng là những điểm du lịch do Taxi Vàng Asia (sđt tổng đài 058 35 35 35 35 ) phục vụ du khách du Xuân Giáp Ngọ.

 

Đến với phố biển Nha Trang, tour biển đảo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách, vì vậy, dịp này, lượng khách tuyến biển đảo tăng mạnh. Chỉ trong 3 ngày từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, 2 KDL Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ do Công ty Du lịch Long Phú quản lý đã đón khoảng 6.000 khách tham quan và dự kiến sẽ tiếp tục tăng vào các ngày tiếp theo. Còn tại bến du lịch Cầu Đá, mỗi ngày có hơn 4.000 lượt khách xuất bến đi tham quan các tour du lịch 4 đảo, tham quan vịnh Nha Trang và lặn biển ngắm san hô tại Khu bảo tồn biển Hòn Mun.

 

Khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land cũng đã đón một lượng lớn khách đến tham quan và vui chơi. Bên cạnh nhiều trò chơi phong phú, hấp dẫn vốn có, Vinpearl Land còn tổ chức các hoạt động mới như: ban nhạc đường phố, múa sạp, múa lân, ông Đồ cho chữ ngày xuân… mang đến cho du khách không khí vui xuân thú vị, sôi nổi.

 

Du khách tấp nập đi các tour biển đảo.
Rất đông du khách tham quan các tour biển đảo.

 

Cùng với tuyến biển đảo, các điểm du lịch sinh thái khác như Công viên du lịch Yang Bay, KDL Waterland Suối Thạch Lâm cũng thu hút rất đông du khách nhờ tận dụng được lợi thế không gian rộng lớn, thoáng mát để phát triển du lịch sinh thái đồng thời tích cực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, dịch vụ tạo những điểm đến cho du khách vừa nghỉ ngơi vừa vui chơi. Dịp này, Công viên du lịch Yang Bay còn đưa vào các dịch vụ mới như chụp ảnh với cá sấu, tắm suối nước khoáng… và các hoạt động truyền thống như xin chữ đầu năm, cầu nguyện với Mộc Thần... Ước tính trong 10 ngày đầu xuân Giáp Ngọ, Yang Bay đón khoảng 1.000 khách mỗi ngày.

 

Trong khi đó, với vườn hoa anh đào độc đáo, chợ quê, các trò chơi dân gian, không gian trà… KDL Waterland Suối Thạch Lâm cũng đã thu hút gần 4.000 lượt khách trong 3 ngày từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, bao gồm khách đoàn, khách của các công ty lữ hành và khách địa phương. Con số này ước lên tới 10.000 khách đến hết mùng 10 Tết.

 

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại KDL Waterland Suối Thạch Lâm.
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại KDL Waterland Suối Thạch Lâm.

 

Về du lịch tâm linh, Chùa Long Sơn và Tháp Bà Ponagar là 2 địa điểm luôn thu hút đông khách nhất trong dịp Tết. Theo số liệu thống kê từ Trung tâm Bảo tồn Di tích tỉnh Khánh Hòa, trong 5 ngày từ 30 đến mùng 4 Tết, Khu di tích Tháp Bà Ponagar đã đón khoảng 35.000 lượt khách, trong đó khoảng 25.000 khách hành hương, còn lại là khách du lịch trong nước và khách nước ngoài. Ngoài ra, tại Khu du lịch Hòn Chồng cũng đã đón hơn 5.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày từ mùng 1 đến mùng 4 Tết. Bà Ngô Mỵ Châu, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích tỉnh Khánh Hòa cho biết, “Tại Tháp Bà Ponagar, các hoạt động tâm linh và nghệ thuật gắn với văn hóa Chăm như dệt thổ cẩm, biểu diễn trống Ghi-năng và các điệu múa Chăm rất hút khách dịp đầu xuân. Còn tại Khu du lịch (KDL) Hòn Chồng, các hoạt động truyền thống như viết tặng thư pháp, biểu diễn nhạc cụ dân tộc cũng được du khách ủng hộ rất tích cực.”

 

Du khách
Du khách đến tham quan Tháp Bà Ponagar.

 

 

Xem biểu diễn trống Ghi-năng của dân tộc Cham.
Xem biểu diễn trống Ghi-năng của dân tộc Chăm.

 

Các điểm vui chơi gần trung tâm thành phố như Nha Trang Center, KDL Champa Island Nha Trang cũng luôn tấp nập du khách. Nếu Nha Trang Center hút giới trẻ với các trò chơi trong nhà, các hoạt động vui chơi như xem phim, bowling, mua sắm… thì KDL Champa Island Nha Trang hấp dẫn nhất đối với khách gia đình với các dịch vụ café, ẩm thực quang gánh, khu vui chơi trẻ em, xiếc khỉ, ông Đồ cho chữ ngày xuân… Từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, gần 5.000 khách đã đến vui chơi và sử dụng các dịch vụ ở KDL Champa Island Nha Trang.

 

Tắm bùn khoáng, “món đặc sản” của Nha Trang cũng đông nghịt khách trong những ngày này. Ông Trần Đăng Quang - Giám đốc Suối Khoáng Nóng I-Resort Nha Trang cho biết, “Lượng khách đến I-Resort dịp Tết này tăng cao nhất từ trước đến nay, chỉ trong 3 ngày mùng 2, 3 và 4 Tết đã đạt đến khoảng 12.000 lượt, chủ yếu là khách Việt. Các dịch vụ từ bình thường đến cao cấp đều đầy khách. Riêng các dịch vụ VIP, khách phải đăng ký trước 1 ngày mới có chỗ.”

 

Trong khi đó, KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng cũng đón khoảng 2.000 lượt khách mỗi ngày dịp này, tăng gấp đôi so với Tết năm ngoái. Tại KDL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng, ngoài các dịch vụ tắm khoáng bùn, du khách còn được tham quan khu dã ngoại rộng lớn và tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn như: ném vòng, thả bóng vào lỗ, ném lon, cầu khỉ…

 

Tuy đón một lượng khách rất đông vào dịp này nhưng giá dịch vụ tại các KDL hầu như không tăng hơn ngày thường và các điểm du lịch đều có sự chuẩn bị kỹ trước đó nên vẫn đáp ứng được nhu cầu của du khách cũng như chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo, chưa xảy ra tình trạng mất an ninh trật tự tại các điểm du lịch.  Bà Nguyễn Diễm Diên Trang - Giám đốc điều hành KDL Waterland Suối Thạch Lâm cho biết, “Dự báo trước tình hình khách tăng cao vào dịp Tết, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và vật lực để đảm bảo chất lượng phục vụ du khách. Chúng tôi thuê thêm những nhân viên thời vụ, thường là sinh viên và huấn luyện trước Tết để đủ nhân lực phục vụ khách dịp này. Lương nhân viên làm Tết gấp 3 lần so với ngày thường.”

 

Ông đồ cho chữ, một hoạt động văn hóa phổ biến ở nhiều điểm du lịch dịp Tết.
Ông Đồ cho chữ, một hoạt động văn hóa phổ biến ở nhiều điểm du lịch dịp Tết.

 

Tích cực đa dạng hóa dịch vụ và tính chuyên nghiệp tại các KDL ở Nha Trang được phần lớn du khách hài lòng và đánh gía cao, góp phần tạo nên hình ảnh du lịch lành mạnh cho thành phố Nha Trang và níu chân du khách quay lại.

 

Anh Huy Hoàng, du khách thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, “Tôi đã đến Nha Trang du lịch rất nhiều lần. Đi du lịch vào ngày Tết tất nhiên phải đông hơn ngày thường, nhưng các dịch vụ du lịch ở Nha Trang vẫn rất tốt và chất lượng.”

 

Chị You Yuxuan, du khách người Trung Quốc, chia sẻ, “Tôi đi du lịch Việt Nam để trải nghiệm một cái Tết Âm lịch khác hơn ở Trung Quốc. Đến Nha Trang, tôi rất thích thú vì vừa bắt gặp những hình ảnh quen thuộc giống Tết ở đất nước tôi như múa lân, Tôn Ngộ Không múa gậy, hay cách trang trí... lại vừa được tham gia các hoạt động truyền thống của các bạn như các trò chơi dân gian, nghe nhạc dân tộc Việt Nam... Tôi rất thích, nếu có dịp tôi sẽ quay lại đây.”

 


Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du khách

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 1880

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24710

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7571026