13:07 ICT Thứ bảy, 20/07/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Gỡ khó cho thị trường khách Nga

Thứ bảy - 27/12/2014 08:38

 

Thị trường khách Nga đang có những dấu hiệu bất ổn, viễn cảnh không mấy khả quan khiến những người làm du lịch đứng ngồi không yên.Sụt giảm đáng kể


Đầu năm 2014, bức tranh sáng sủa của thị trường khách Nga mang đến nhiều kỳ vọng cho ngành Du lịch Khánh Hòa, ít có ai có thể ngờ rằng sẽ có những thay đổi đến mức chóng mặt như hiện tại.

 

Thị trường khách Nga đang gặp nhiều khó khăn.
 


Theo đánh giá của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đến nay, toàn tỉnh đã đón 3,6 triệu lượt khách (tăng gần 20% so với cùng kỳ), trong đó khách quốc tế đạt 855.803 lượt (tăng hơn 20% so với cùng kỳ). Các thị trường có mức tăng cao từ 15 đến 65% là Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc. Riêng thị trường khách Nga 3 năm qua luôn có sự tăng trưởng đột biến, chiếm tỷ trọng từ 20 đến 30% lượng khách quốc tế đến Nha Trang thì gần đây đã bộc lộ những dấu hiệu phát triển không bền vững. Lý do là những bất ổn chính trị, kinh tế giữa Nga và các nước phương Tây đã dẫn đến sự mất giá của đồng rúp so với đồng đô la Mỹ khiến người dân Nga phải thắt chặt chi tiêu.


Thông tin từ hãng lữ hành Pegas cho thấy, từ nay đến hết tháng 4-2015, lượng khách Nga của hãng đưa đến Nha Trang sẽ sụt giảm đáng kể. Nếu trong tháng 12-2014, hãng thực hiện 28 chuyến bay đưa 10.300 khách Nga đến Nha Trang thì sang tháng 1-2015 sẽ giảm hơn 40% lượng khách, chỉ còn 26 chuyến bay với 4.000 khách. Và đến tháng 4-2015, con số này là 12 chuyến bay với 73 khách. Mặc dù tổng lượng khách Nga của Pegas đưa đến Nha Trang trong năm 2014 là 193.000 lượt (tăng 21% so với cùng kỳ), nhưng vẫn cách xa so với kế hoạch đề ra là 250.000 lượt. Từ đầu tháng 11, Pegas đã thực hiện việc giảm giá tour đi Việt Nam xuống còn 50% so với trước, nhưng vẫn không thể kích cầu.


Còn với hãng lữ hành Anex Việt Nam, đến hết tháng 12, hãng vẫn duy trì được tần suất mỗi tháng 52 chuyến bay đưa 12.000 lượt khách đến Nha Trang. Tuy nhiên, từ tháng 1 đến tháng 4-2015, hãng chỉ còn thực hiện được bình quân khoảng 5.000 lượt khách/tháng. Tuy chưa có động thái giảm giá tour, nhưng Anex Việt Nam cũng đã phải thực hiện việc bù lỗ cho mỗi chuyến bay và lợi nhuận của hãng sụt giảm hơn 40%.


Gỡ khó như thế nào?


Mong muốn chung của các hãng lữ hành là nhận được sự đồng cảm từ các đối tác của mình để vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Tuy hiện tại đang gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi có niềm tin rằng khách Nga sẽ quay trở lại. Vì thế, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng Pegas để vượt qua khó khăn, giữ thị trường và các mối quan hệ của mình. Chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ từ các doanh nghiệp (DN) cung cấp dịch vụ cho chúng tôi”, bà Hoàng Thị Phong Thu - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Ánh Dương bày tỏ. Ông Nguyễn Ngọc Lương - Giám đốc kinh doanh Anex Việt Nam cũng cho biết, Việt Nam là thị trường được Anex đầu tư toàn diện, mang tính bền vững, nên trong bối cảnh hiện tại, các thị trường khác của Anex như: Thái Lan, Ấn Độ đã cắt giảm từ 65 đến 75% chuyến bay thì với Việt Nam vẫn duy trì theo kế hoạch. “Hiện giá tour đến Việt Nam vẫn quá cao do giá các dịch vụ cao, nên chăng các DN cung cấp dịch vụ giảm giá để cùng Anex kích cầu thị trường và vượt qua khó khăn”, ông Lương nói.

 

Thị trường khách Nga đang gặp nhiều khó khăn.
Thị trường khách Nga đang gặp nhiều khó khăn.


Đứng từ góc độ của những DN cung cấp dịch vụ du lịch, để tháo gỡ bài toán khó về thị trường khách Nga trong hiện tại, có nhiều ý kiến khác nhau. “Thời gian qua, chúng ta đã quá chú trọng và lệ thuộc vào thị trường khách Nga mà quên đi những thị trường khác. Vì thế, chúng ta cần có giải pháp quảng bá, tuyên truyền xúc tiến để đa dạng hóa các thị trường khách quốc tế, tránh tình trạng để thị trường này đánh bật thị trường khác như đã diễn ra”, ông Lê Xuân Thơm - Chủ tịch Tập đoàn Hải Đăng đề nghị. Có một thực tế, sự tăng trưởng đột biến của khách Nga đến Nha Trang thời gian qua đã góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng của ngành Du lịch, nhất là vào mùa thấp điểm. Các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí đều đã được hưởng lợi không nhỏ từ hiện tượng này. Vì thế, nhiều người vẫn mong muốn sự khó khăn này sẽ sớm đi qua. “Để giải cứu thị trường khách Nga, cũng như tìm sự đồng thuận giữa các bên, theo tôi các hãng lữ hành cần nói thật những khó khăn của mình. Khả năng thanh toán được bao nhiêu và cần các đối tác giảm chi phí xuống bao nhiêu”, ông Đỗ Đăng Khoa - Phó Tổng Giám đốc Khách sạn Nha Trang Lodge đề nghị. Về vấn đề này, ông Andrey Smirnov - Ủy viên Hội đồng thành viên Công ty Ánh Dương cho rằng: “Để duy trì thị trường khách Nga, các DN tại Khánh Hòa cần có những chính sách đặc thù như các nước Ai Cập, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ đã làm. Bởi trong câu chuyện này, các dụng cụ kinh tế, dụng cụ hành chính cần được sử dụng ngay, nếu chậm trễ sẽ mất cơ hội giữ khách Nga cả trong hiện tại và tương lai”.


Bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Sở sẽ kiến nghị với cơ quan cấp trên một số giải pháp để gỡ khó cho các DN như: Đảm bảo an ninh ổn định, giảm thuế cho DN, miễn thị thực 30 ngày cho khách Nga. Bên cạnh đó, các DN cần đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, chất lượng nguồn nhân lực; đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch và có phương án giảm giá dịch vụ du lịch từ 20 đến 50% để kích cầu. “Trong khi các DN lữ hành đang phải gồng mình để đưa khách Nga đến thì các DN cung cấp dịch vụ cũng cần có sự hỗ trợ. Còn sự hỗ trợ đó như thế nào là do các DN bàn bạc với nhau”, bà Trúc đề nghị.


Nhân Tâm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 99

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 98


Hôm nayHôm nay : 4840

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107334

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7052967