21:08 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Giá xăng dầu giảm: Cước vận tải giảm chưa tương xứng

Thứ năm - 22/01/2015 11:14

 

 

Thời gian qua, giá xăng dầu giảm sâu kéo theo nhiều mặt hàng khác giảm giá, trong đó có giá cước vận tải. Tuy nhiên, mức giảm giá cước vận tải hiện vẫn chưa tương xứng với mức giảm giá xăng dầu.  

 

Các doanh nghiệp vận tải tuyến cố định và taxi đều đã giảm cước vận tải.
Các doanh nghiệp vận tải tuyến cố định và taxi đều đã giảm cước vận tải.


Đồng loạt giảm giá cước


Theo ông Nguyễn Văn Dần - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT), trên cơ sở chỉ đạo của Bộ GTVT, Sở đã phối hợp chặt chẽ với Sở Tài chính có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp vận tải (DNVT) phải kê khai giảm giá cước trước ngày 15-1. Đến nay, đa số các DNVT đều đã thực hiện việc kê khai giảm giá cước, nhất là xe taxi và xe tuyến cố định.


Đối với xe taxi, mức giảm ít nhất 5%, nhiều nhất là 18%. Ông Dương Xuân Minh - Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Nam Trung bộ và Tây Nguyên cho biết, từ ngày 15-11-2014, Mai Linh bắt đầu thực hiện việc giảm giá cước taxi tại Khánh Hòa, mức giảm bình quân khoảng 8,7%. So với các hãng taxi khác trên địa bàn tỉnh ở thời điểm đó, Mai Linh có mức giảm nhiều nhất. Vì vậy, đến ngày 13-1, Mai Linh chỉ điều chỉnh giảm giá cước loại xe Toyota Innova (loại 7 chỗ) xuống thêm từ 1,9 đến 2,2%. Như vậy, hiện nay, mức giá cước các dòng xe của Mai Linh tính từ km tiếp theo đến km30 thấp nhất là 13.000 đồng/km, cao nhất là 16.500 đồng/km. “Chúng tôi đã rất cân nhắc khi đưa ra mức giảm giá cước, vì giảm giá xăng dầu nhưng chi phí lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đóng cho người lao động... đều tăng”, ông Minh nói.


Tương tự, từ ngày 12-1, Công ty Cổ phần Á Châu (Taxi Asia) tiếp tục điều chỉnh giảm giá cước, mức giảm thấp nhất 4%, cao nhất 11%. Ông Hồ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty cho biết, tính từ khi xăng dầu giảm giá cước, sau 2 lần điều chỉnh giảm giá, Taxi Asia giảm bình quân khoảng 15%. Hiện nay, mức giá cước các dòng xe của Taxi Asia (tính từ km tiếp theo đến km30) thấp nhất là 13.700 đồng/km, cao nhất là 16.000 đồng/km.


Đối với xe tuyến cố định, hiện các DN đã giảm giá cước với mức giảm bình quân từ 8 - 10%. Cụ thể tuyến Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh, xe Liên Hưng 230.000 đồng giảm xuống còn 200.000 đồng/vé; Quang Hạnh từ 220.000 đồng giảm xuống còn 200.000 đồng/vé; Cúc Tùng giảm từ 210.000 đồng giảm còn 180.000 đồng/vé...


Mức giảm có phù hợp?


Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Bé - Phó Giám đốc Sở Tài chính cho biết, đối với DNVT taxi tùy từng loại xe, hiệu xe, địa bàn hoạt động (Nha Trang, Ninh Hòa...), giá mở cửa, giá km tiếp theo... có các mức giảm khác nhau. Nhìn chung, các DN có mức giảm phổ biến nhất hiện nay từ 3 đến 10%. Cá biệt, có đơn vị tỷ lệ giảm từ 18 đến 20%. Cụ thể như, giá mở cửa loại xe 4 chỗ của Hợp tác xã Taxi Nha Trang giảm 20%; xe 5 chỗ của Taxi Vinasun giảm 18,1%; xe 7 chỗ của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Quốc Tế giảm 15,4% (giá từ km thứ 31 trở lên). Như vậy, với mức giảm giá xăng dầu thời điểm hiện tại, mức giảm giá cước vận tải taxi có thể chấp nhận được.


Qua theo dõi bảng kê khai giá cước của các hãng taxi gửi sở, ngành liên quan, hầu hết đều thể hiện khá rõ mức giảm giá cước. Tuy nhiên, khi xem cụ thể mức giảm từng loại hình, chặng đường, sự điều chỉnh giảm giá có phần chưa phù hợp. Lâu nay, việc tính cước taxi thường được chia làm 3 mức như: giá mở cửa; từ km tiếp theo đến km30 và từ km31 trở lên. Theo mức tính đó, người dân thường sử dụng nhiều nhất là từ km tiếp theo đến km30. Thế nhưng, đa số các hãng đều điều chỉnh giảm sâu giá mở cửa và từ km31 trở lên, còn từ km tiếp theo đến km30 thì mức giảm thấp. Cụ thể, Taxi Vinasun: Theo bảng kê khai giá ngày 6-1, giá mở cửa và từ km31 trở lên giảm từ 9,1 đến 18,1%, nhưng giá từ km tiếp theo đến km30 thì mức giảm chỉ từ 2,9% đến 3,12%. Taxi Trầm Hương: theo bảng kê khai giá ngày 15-1, giá mở cửa và từ km31 trở lên giảm từ 5 đến 7,1%, nhưng giá từ km tiếp theo đến km30 chỉ giảm từ 3,3 đến 3,6%...

 

Ông Nguyễn Văn Dần - Phó Giám đốc Sở GTVT: Hiện trên địa bàn tỉnh có khoảng 80 DNVT nằm trong danh mục phải kê khai giảm giá cước gồm: Xe tuyến cố định, xe buýt, hàng hóa và taxi. Đến thời điểm này có khoảng 50 DN đã kê khai giảm giá cước. Riêng xe buýt, các DNVT đã có văn bản gửi Sở đợt này không giảm giá cước vì từ năm 2012 đến nay các DN không tăng giá. Bên cạnh đó, có một số DNVT đã giải thể hoặc ngừng hoạt động, hiện Sở đang tiến hành rà soát lại.

Ngoài ra, quá trình điều chỉnh giá cước của các hãng còn khá chậm. Lý do được các DN đưa ra là giá xăng dầu tăng giảm không ổn định, vì vậy phải thận trọng khi thay đổi giá cước. Bởi mỗi lần điều chỉnh giá cước, DN tốn rất nhiều chi phí... Tuy nhiên, nghịch lý ở chỗ, khi giá xăng dầu vừa rục rịch tăng thì các DN đều đồng loạt xin tăng giá cước vận tải mà không thấy DN nào đề cập đến chuyện tốn kém chi phí khi điều chỉnh giá cước. Trong khi đó, chế tài bắt buộc DN phải giảm giá cước khi xăng dầu giảm giá vẫn chưa có. Vì thế, DN tranh thủ chậm giảm giá để thu lợi, còn người dân thì chịu thiệt...


Theo ông Nguyễn Văn Dần, đối với xe khách, nhiên liệu chiếm 40% chi phí giá thành, mức giảm khoảng 12% là phù hợp. Như vậy, hiện nay hầu hết các DN trên địa bàn tỉnh có mức giảm từ 8 đến 13% là tương đối phù hợp. “Việc một số DN giảm giá thành không hợp lý và chậm giảm giá để tranh thủ kiếm lời là có. Thời gian tới, đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ GTVT sẽ kiểm tra một số DN vận tải trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, tỉnh cũng sẽ thành lập đoàn kiểm tra liên ngành (do Sở Tài chính chủ trì) tiến hành kiểm tra việc kê khai, niêm yết giá cước và việc giảm giá cước của DN khi giá nhiên liệu giảm... Đối với DN taxi, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ xem xét kỹ hơn về mức giảm giá giữa các chặng, yêu cầu DN điều chỉnh giảm giá cước phù hợp hơn nhằm đảm bảo quyền lợi cho DN và người tiêu dùng.


KHÁNH HÀ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 2043

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 52806

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641201