10:36 EDT Thứ ba, 08/10/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Du lịch - điểm sáng năm 2013

Thứ ba - 31/12/2013 00:29
Năm 2013, tình hình kinh tế trong nước có nhiều khó khăn, nhưng du lịch (DL) Khánh Hòa vẫn tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2013, Khánh Hòa đón hơn 3 triệu lượt khách, doanh thu đạt 3.951 tỷ đồng, trong đó có sự đóng góp của Taxi vàng Asia, một trong những đơn vị vận tải du lịch được đánh giá là  có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên địa bàn thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Những ngày này, phố phường Nha Trang đang rực rỡ đèn hoa chào đón năm mới. Trên các con phố nườm nượp khách DL, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những nụ cười của người làm dịch vụ DL…

 


Ấn tượng những con số

 


Theo thống kê của Sở  Văn hóa - Thể thao và DL (VH-TT-DL), năm 2013, Khánh Hòa đón khoảng 3,1 triệu lượt khách DL (tăng 29,42% so với năm 2012, vượt 11,11% so với kế hoạch), trong đó có hơn 711.000 lượt khách quốc tế (tăng 34,14%), doanh thu DL đạt hơn 3.951 tỷ đồng (tăng 35,85%, vượt 31,72% so với kế hoạch). Toàn tỉnh có 550 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú với gần 15.000 phòng (tăng 2.300 phòng so với năm 2012); trong đó, số phòng khách sạn từ 3 đến 5 sao gần 5.000 phòng, chiếm hơn 33% tổng số phòng. Ngày 28-12, ngành DL đã tổ chức lễ đón du khách thứ 3 triệu, đánh dấu một cột mốc mới của DL Khánh Hòa. Đề cập đến sự phát triển DL, ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở VH-TT-DL bày tỏ: “Kết quả DL của năm 2013 vượt trên cả mong đợi. Số lượng khách cũng như doanh thu DL tăng cao nhất từ trước đến nay. Đây là thành quả nỗ lực của ngành DL trong một thời gian dài, nhất là sự nỗ lực của các doanh nghiệp”.

 


Trong kế hoạch phát triển DL của tỉnh trước đây, cột mốc 3 triệu lượt khách tính đến năm 2015, nhưng ngành DL đã về đích trước 2 năm. “Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, ngành DL vẫn đạt được mức tăng trưởng cao là một điều hết sức ý nghĩa. DL là ngành kinh tế tổng hợp; phát triển DL không chỉ đem lại lợi ích nội tại của ngành mà còn tác động không nhỏ đến kinh tế - xã hội của tỉnh và đời sống của người dân” - ông Tuyến nói. Đáng chú ý, năm nay lượng khách quốc tế, bên cạnh sự tăng trưởng mạnh của khách Nga (khoảng 150.000 lượt khách, tăng 90%), lượng khách từ Hàn Quốc và Trung Quốc cũng tăng khá cao; lượng khách từ các nước Mỹ, Úc, Pháp, Anh, Đức khá ổn định. Điều này sẽ giúp DL của tỉnh phát triển bền vững, không quá phụ thuộc vào một thị trường khách nhất định.

 

Du khách vui chơi tại Khu tắm bùn Trăm trứng.
Du khách vui chơi tại Khu tắm bùn Trăm trứng.

 

Nhiều người am hiểu về DL đã đánh giá, năm 2013 là một năm vàng của DL Khánh Hòa. Bên cạnh các con số ấn tượng kể trên, trong năm, ngành đã có sự phát triển khá toàn diện từ cơ sở lưu trú, sản phẩm DL, công tác xúc tiến quảng bá; môi trường DL cũng đã cải thiện hơn… Việc tổ chức tốt Festival biển 2013 cùng Hội chợ DL biển quốc tế Nha Trang - Việt Nam, Hội thảo phát triển các sản phẩm DL duyên hải miền Trung, Hội thảo tàu biển Việt Nam, Hội thảo marketing và sản phẩm DL ASEAN, Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Hồng Kông - Nha Trang… đã góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa đến với bạn bè trong nước và  quốc tế. Những điểm DL nổi tiếng như: Khu nghỉ mát Ana Mandara, Six Senses Ninh Vân bay, Vinpearl Land, Khách sạn Sunrise Nha Trang… đã nhận được nhiều giải thưởng DL uy tín của Việt Nam và thế giới. Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp DL đã cố gắng đưa ra các sản phẩm DL mới. Bên cạnh thế mạnh về DL biển, đảo, ngành DL tỉnh đã phát triển thêm nhiều sản phẩm DL tắm bùn khoáng, DL văn hóa, các điểm vui chơi giải trí, các tour DL đồng quê… góp phần tăng sức hút với du khách.

 


Sẽ còn nhiều tín hiệu vui

 


Một trong những nét mới của DL 2013 chính là việc nhiều đoàn famtrip từ Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ukraine… đến tìm hiểu DL Nha Trang - Khánh Hòa để chuẩn bị đưa khách đến. Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin - Xúc tiến DL cho biết: “Năm 2013, rất nhiều hãng lữ hành, hàng không đã chủ động tổ chức các đoàn famtrip đến tìm hiểu DL của Nha Trang - Khánh Hòa. Qua khảo sát, các đoàn famtrip đã đánh giá cao DL của địa phương, nhiều hãng lữ hành đang có kế hoạch tổ chức những chuyến bay thuê bao đưa khách đến đây”. Hiện tại, mỗi ngày, Pegas Tourisktik có khoảng 4 chuyến bay đưa khách từ vùng Viễn Đông của Nga đến Cam Ranh, Vietnam Airlines có 2 chuyến/tuần từ Maxcơva đến Cam Ranh và 2 chuyến/tuần từ Seoul đến Cam Ranh. Ngoài ra, còn có các chuyến bay thuê bao do Focus Travel đưa khách từ Nga, Kazakhstan đến Khánh Hòa. Dự kiến, từ tháng 1-2014, Vietnam Airlines sẽ tổ chức các chuyến bay thuê bao đưa khách từ Trung Quốc đến Cam Ranh. “Với những tín hiệu đang có, thời gian tới, lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa sẽ còn tăng cao. Bên cạnh khách Nga, khách DL Hàn Quốc và Trung Quốc… cũng là những thị trường đầy tiềm năng”, ông Thành nhận định.

 


Năm 2014, ngành Dịch vụ - DL được giao chỉ tiêu tăng trưởng 15%. Để hoàn thành chỉ tiêu này, cần sự nỗ lực không nhỏ của ngành DL. Theo ông Trương Đăng Tuyến: “Con số tăng trưởng của DL năm qua rất ấn tượng. Tuy nhiên, để DL Khánh Hòa tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, phát triển bền vững, ngành DL cần phải nỗ lực rất nhiều trong việc kêu gọi đầu tư, đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, đào tạo nhân lực…”.

 


Để DL Khánh Hòa phát triển trong thời gian tới, tỉnh cần kêu gọi đầu tư thêm những điểm vui chơi giải trí, mua sắm lớn để cân bằng với sự phát triển của cơ sở lưu trú; làm việc với Bộ Giao thông vận tải để nâng cấp sân bay Cam Ranh, xây dựng cảng Nha Trang thành cảng DL theo tiêu chuẩn quốc tế (năm 2013, khách DL tàu biển chỉ đạt 31.600 lượt, thấp hơn năm 2012). Bên cạnh đó, ngành DL cần phối hợp với các ngành liên quan bảo đảm an ninh an toàn cho du khách, tăng cường đào tạo phát triển nhân lực DL, nhất là tiếng Nga. Đặc biệt, ngành cần phải xây dựng chiến lược xúc tiến bài bản. “Trong thời gian gần đây, thị trường khách Nga đã có sự tăng trưởng đột biến, nhưng chúng ta vẫn phải duy trì, phát triển các thị trường truyền thống, đồng thời mở rộng thị trường DL ở các nước mới nổi như Trung Quốc, Hàn Quốc…” - ông Tuyến nói.

 


Hy vọng, với những thành công của năm 2013, thời gian tới, ngành DL Khánh Hòa sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

 


Tác giả bài viết: bkh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: khánh hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 255

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14878

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434321