12:06 EDT Thứ ba, 08/10/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Đón khách Nga, Việt Nam phải cạnh tranh với Thái Lan, Trung Quốc

Thứ sáu - 04/12/2015 20:23
"Nếu không chớp thời cơ khách Nga đang chuyển hướng du lịch từ Thổ Nhĩ Kỳ, chúng ta sẽ tuột mất dòng khách này về phía Thái Lan, Trung Quốc", đại diện Tổng cục Du lịch đánh giá.

Theo Wall Street Journal, Việt Nam nằm trong danh sách những điểm đến an toàn đối với du khách Nga do Hạ viện nước này công bố. Đây là tín hiệu vui cho ngành du lịch Việt Nam trước cơ hội "soán ngôi" các địa danh yêu thích của người Nga như Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập hiện đang bất ổn.

Nắm chắc nhiều lợi thế

TS. Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng lợi thế của Việt Nam rất lớn nằm ở điểm đến thân thiện với du khách Nga và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

Trong buổi làm việc với Tổng cục Du lịch Nga vừa qua, Tổng cục trưởng Nga cũng nhận định Việt Nam là đất nước tươi đẹp, mến khách. Du khách Nga đến Việt Nam được đón tiếp như những anh em, bạn bè, đồng chí. Hơn nữa, tại Nga có đông đảo cộng đồng người Việt học tập và sinh sống, tạo cầu nối, kênh truyền bá, giới thiệu cũng như đưa khách Nga sang Việt Nam.

Sản phẩm du lịch Việt Nam phong phú, phù hợp với người Nga, từ nghỉ dưỡng dài ngày ở những khu biển xanh cát trắng nắng vàng; miệt vườn, hoa trái tươi ngon ở đồng bằng sông Cửu Long, cưỡi voi ở Tây Nguyên đến du lịch chữa bệnh, mua sắm...

don-khach-nga-viet-nam-phai-canh-tranh-voi-thai-lan-trung-quoc

Du khách Nga làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: An Nhơn.

Cẩn thận cơ hội tuột khỏi tay

Đại diện Tổng cục Du lịch nhận định nếu chúng ta không biết tận dụng cơ hội, chớp thời cơ, sẽ để mất dòng khách Nga vào tay các nước tiềm năng khác như Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ.

Ông Hưng cho biết, so với các nước này, giá tour sang Việt Nam còn khá cao. Ví dụ như giá tour đi Việt Nam trong hai tuần cho khách Nga hiện nay cao hơn gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với sang Thái Lan, Ấn Độ.

Trong khi đó, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch của các nước này đến thị trường Nga luôn rầm rộ từ nhiều năm trước, tổng đầu tư lên đến hàng triệu USD. Hơn nữa, chúng ta luôn cho rằng người Nga ai cũng biết tới Việt Nam. Nhưng điều đó không còn đúng với ngày nay.  "Bởi vậy, công tác quảng bá xúc tiến của Việt Nam sang các vùng, miền ở Nga không được như Thái Lan, Ấn Độ", ông Hưng nhận định.

Sẵn sàng chớp thời cơ

Để đón dòng khách Nga tăng mạnh trong thời gian tới, ông Hưng cho biết phía Tổng cục và các đơn vị, địa phương đã sẵn sàng. Bởi từ 2012, lượng khách Nga đến Việt Nam tăng trưởng rất nhanh, có năm lên đến 70%. Một số địa phương như Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu xây dựng một loạt khách sạn, resort để đón dòng khách này. Do đó, lượng buồng, phòng hiện nay có thể đáp ứng lượng khách Nga tăng nhanh trong thời gian tới.

"Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc 4,5 triệu lượt khách Nga của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến Việt Nam hay hàng trăm nghìn khách Nga sẽ ồ ạt du lịch nước ta", ông Hưng nhấn mạnh. Việc cần làm hiện nay là tăng cường hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch ở thị trường Nga; giới thiệu các sản phẩm du lịch mới. Ngoài ra, gói kích cầu du lịch cũng là một giải pháp để thu hút khách và nâng cao tính cạnh tranh.

Tới đây, Tổng cục Du lịch sẽ mời các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành ở thị trường Nga cùng một số đơn vị du lịch ở Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Kiên Giang, Đà Nẵng họp bàn, phối hợp hành động, đưa ra chiến lược, kế hoạch để nắm bắt cơ hội này, thu hút khách du lịch Nga, đạt mục tiêu đón 400.000 lượt trong năm 2015.

Xem thêm: Nga hướng công dân du lịch Việt Nam thay thế Thổ Nhĩ Kỳ

Vy An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 389

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434455