14:01 ICT Thứ bảy, 20/07/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Doanh thu du lịch sớm vượt chỉ tiêu

Thứ bảy - 29/11/2014 16:03

11 tháng, tổng doanh thu của du lịch (DL) Khánh Hòa đã đạt con số 5.552 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm. Đây có thể xem là thành công ngoài mong đợi.

 

Khách du lịch tập đánh golf ở Khu Du lịch Hòn Tằm Merperle.
Khách du lịch tập đánh golf ở Khu Du lịch Hòn Tằm Merperle.


Doanh thu cao


Theo báo cáo ước kết quả kinh doanh DL 11 tháng năm 2014 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL), tổng doanh thu của toàn ngành DL đạt 5.552 tỷ đồng, vượt hơn 10% so với kế hoạch năm đề ra (5.000 tỷ đồng). Nếu so với tổng doanh thu trong năm 2013 - năm được coi là điểm sáng về hoạt động DL (3.951 tỷ đồng) thì mức tăng trưởng về doanh thu DL trong năm 2014 đã vượt ngoài sự mong đợi của những người làm DL. Còn nhớ trong cuộc họp của Ban chỉ đạo phát triển DL tỉnh vào tháng 2-2014, đồng chí Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo còn yêu cầu các sở, ngành liên quan cố gắng duy trì mức tăng trưởng doanh thu DL hàng năm là 25%. Nhưng qua những số liệu trên, có thể thấy doanh thu DL 11 tháng qua đã tăng trưởng hơn 40% so với doanh thu cả năm 2013.
Một con số đáng lưu ý khác, đó là tổng số lượt khách lưu trú trong 11 tháng đạt hơn 3,3 triệu lượt (bằng 97% kế hoạch năm), trong đó khách quốc tế hơn 770.000 lượt (bằng 91% kế hoạch năm). So với tổng lượt khách lưu trú của năm 2013 thì số khách trong 11 tháng năm 2014 chỉ tăng hơn 6%. Tuy nhiên, hiện vẫn đang là mùa cao điểm khách quốc tế, nên những số liệu trên hoàn toàn có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực. Từ mức tăng trưởng cao về doanh thu, đến sự tăng trưởng vừa phải về tổng số lượng khách lưu trú đã thể hiện phần nào định hướng phát triển DL của tỉnh, đó là ưu tiên những đối tượng khách DL cao cấp, có mức chi tiêu cao. Với định hướng trên, ngành DL Khánh Hòa đang ngày càng chú trọng tới chất lượng các dịch vụ DL, chất lượng của đội ngũ nhân sự để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao. Cũng từ định hướng đó, DL tỉnh hy vọng sẽ tránh được sự tăng trưởng “nóng” chạy đua số lượng.  


Một năm vượt khó


Theo đánh giá của lãnh đạo Sở VH-TT-DL, hoạt động DL trong năm 2014 gặp nhiều khó khăn, thử thách. Các sự kiện văn hóa DL lớn mang tầm quốc gia, quốc tế diễn ra trên địa bàn tỉnh rất ít nên không thu hút được lượng khách lớn từ những sự kiện này. Việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép ở vùng biển Hoàng Sa cũng tác động xấu đến hoạt động DL. Đó là sự sụt giảm một cách đột ngột lượng khách DL nói tiếng Hoa, khiến không ít doanh nghiệp DL gặp khó. Lượng khách DL đến từ các thị trường truyền thống như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Australia... giảm đáng kể về số lượng. Đối tượng khách DL tàu biển cũng giảm so với trước.


Trong bối cảnh khó khăn đó, ngành DL Khánh Hòa vẫn đi đúng hướng. Công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh DL Nha Trang - Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế vẫn được tăng cường. Hàng loạt hoạt động như: Tổ chức đón đoàn phóng viên báo chí quốc tế đến khảo sát và quảng bá DL Nha Trang - Khánh Hòa, tham gia các hội chợ DL tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tham gia quảng bá DL tại các thị trường Nga, Anh... “Thời gian qua, chúng tôi đã nỗ lực để quảng bá, giới thiệu DL Nha Trang - Khánh Hòa bằng nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, để công tác xúc tiến, quảng bá DL tỉnh thực sự hiệu quả thì vẫn cần một chiến lược mạnh mẽ hơn”, ông Luyện Mạnh Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến DL tỉnh cho biết. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi DL Việt Nam” của Tổng cục DL, các doanh nghiệp DL ở Khánh Hòa đã vào cuộc mạnh mẽ với nhiều hoạt động thiết thực nhằm kích cầu DL nội địa.


Bên cạnh đó, ngành DL cũng đón nhận một số tin vui khi có nhiều đơn vị DL đã nhận được những giải thưởng danh giá của quốc tế như: khách sạn Sunrise, Vinpearl Luxury Nha Trang, khu DL Six Senses Ninh Van Bay. Trong năm, cũng đã có thêm nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao được hoàn thành và đi vào hoạt động. Về đối tượng khách Nga cũng ghi nhận sự tham gia của một số doanh nghiệp mới như: Anex, Nhật Minh. Đầu tháng 11, hãng hàng không Nga Transaero đã chính thức mở đường bay thẳng từ thủ đô Matxcơva đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Nhiều sản phẩm dịch vụ DL cao cấp đã được mở ra và ngày càng hoàn thiện để thu hút khách. Đại diện Sở VH-TT-DL nhận định, với những động thái tích cực hướng tới mục tiêu thu hút ngày càng nhiều khách DL cao cấp, ngành DL tỉnh đang thể hiện được những ưu thế về thị phần ở đối tượng khách này so với các địa phương khác.


Nhân Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 35

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 5295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 107789

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7053422