19:49 EST Thứ ba, 10/12/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Để môi trường du lịch tốt hơn

Thứ ba - 10/03/2015 22:56

Khắc phục những bất cập ảnh hưởng đến doanh nghiệp (DN) và du khách, chủ động phát triển du lịch… là những vấn đề chính được đề cập trong buổi gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa với DN du lịch được tổ chức mới đây.

 

Việc cấm dừng, đỗ ô tô trên đường Trần Phú nhận được nhiều sự phản ánh của doanh nghiệp du lịch.
Việc cấm dừng, đỗ ô tô trên đường Trần Phú nhận được nhiều sự phản ánh của doanh nghiệp du lịch


Nhiều băn khoăn


Thực tế, thời gian qua, những biểu hiện tiêu cực trong hoạt động du lịch như nạn ăn xin, cò mồi, chèo kéo, đeo bám du khách, hay tình trạng tăng giá “chặt chém”... đã được các lực lượng chức năng tích cực xử lý. Tuy nhiên, vẫn còn những quy định của các cơ quan quản lý nhà nước gây khó khăn cho du khách và DN. “Hiện nay, việc cấm dừng, đỗ ô tô trên đường Trần Phú đã gây bất tiện cho du khách lưu trú ở các khách sạn trên tuyến đường này, họ phải kéo vali đi một quãng đường khá dài từ bãi đỗ xe đến khách sạn. Hay như việc đặt biển báo hạn chế tốc độ chưa hợp lý trên một số tuyến đường như Phạm Văn Đồng (Nha Trang), Khánh Lê - Lâm Đồng (Khánh Vĩnh)”, ông Bùi Minh Thắng - Giám đốc Công ty Du lịch Victory Tour nêu ý kiến. Cùng quan điểm, ông Andrey Smirnov - thành viên hội đồng thành viên Công ty TNHH Ánh Dương cho biết: “Quy định trên đã ảnh hưởng trực tiếp đến Công ty chúng tôi và nhìn chung du khách cảm thấy rất bất tiện vì điều đó. Chúng ta cần xem xét lại để tránh cảnh du khách phải lếch thếch trên đường”.


Ông Nguyễn Xuân Thùy - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Quốc Tế lại phản ánh về việc các DN du lịch phải tiếp quá nhiều đoàn thanh tra, kiểm tra trong năm. “Theo quy định, mỗi DN chỉ bị thanh tra, kiểm tra về 1 nội dung duy nhất 1 lần trong năm. Nhưng thực tế, cùng một nội dung mà DN bị kiểm tra đến 2 hoặc 3 lần từ những đoàn thanh tra, kiểm tra khác nhau. Các đoàn kiểm tra đến DN không báo trước nên nhiều khi làm ảnh hưởng đến du khách và hoạt động kinh doanh của DN”, ông Thùy nói.


Trước những vấn đề trên, ông Thắng đề nghị chính quyền cần tham khảo ý kiến của DN trước khi đưa ra các chính sách để tránh những quy định làm khó cho DN kinh doanh du lịch. Còn theo ông Nguyễn Viết Định - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa, việc cấm dừng, đỗ xe trên đường Trần Phú là do Sở Giao thông vận tải quy định. Điều này thực sự gây phiền hà cho du khách và DN. Ông Định cho rằng, nên có quy định cho phép ô tô được dừng trong khoảng thời gian nhất định để đón, trả khách thì hợp lý hơn.


Việc đảm bảo an ninh trật tự, hỗ trợ du khách cũng nhận được nhiều ý kiến. Theo đó, thời gian qua, hoạt động hỗ trợ du khách chưa đạt kết quả như mong đợi. DN, du khách vẫn chưa biết nhiều đến số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Hỗ trợ du khách. Nhiều tình huống xảy ra với du khách, nhưng các lực lượng chức năng xử lý còn máy móc, lúng túng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến quan tâm đến việc quy hoạch bãi biển Nha Trang. “Bãi biển không dài, nhưng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đua nhau cắm cờ chiếm cứ. Sân bóng Thanh Niên cũng cho buôn bán...”, ông Lê Ngọc Năng - DN tư nhân Hoàng Sơn (Nha Trang) nói.


Tại buổi gặp mặt, các DN du lịch cũng tỏ ra băn khoăn trước thực trạng thị trường khách Nga đang giảm sút và những hệ lụy đi kèm. Trong khi đó, khách đến từ các nước Tây Âu, Bắc Mỹ cũng không nhiều như trước. Dự kiến, trong thời gian tới, khách từ các thị trường trên tiếp tục có chiều hướng giảm. Điều này đang đặt du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trước những khó khăn nhất định.


Chủ động phát triển

 

Ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa: Để hoạt động du lịch phát triển bền vững, chúng ta cần hạn chế tối đa những quy định chưa hợp lý, làm khó, làm phiền DN và du khách. Trước mắt, tôi đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra những vấn đề DN đã nêu và có hướng khắc phục trong thời gian sớm nhất. Đối với vấn đề quy hoạch phát triển, chúng ta không được phát triển bằng mọi giá, nhưng cũng cần xem xét cái gì cần giữ, cái gì cần khai thác, phục vụ du lịch phát triển. Việc quy hoạch phía Đông đường Trần Phú sắp tới cũng phải lấy thêm ý kiến”.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cho rằng, du lịch Khánh Hòa chú trọng phát triển đa dạng các thị trường khách. Chính vì thế, việc sụt giảm của các đối tượng khách Nga, Tây Âu, Bắc Mỹ là có thật, nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng có sự tăng trưởng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Vì thế, chỉ tiêu 1 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2015 là hoàn toàn có cơ sở để đạt được. Bên cạnh đó, chúng ta cần chú trọng đến việc phát triển thị trường khách nội địa. Tỉnh vừa ban hành chương trình kích cầu du lịch nội địa trong năm 2015. Để tạo điều kiện cho các DN, tỉnh đã có nhiều chính sách tạo môi trường đầu tư thuận lợi. Về vấn đề quy hoạch vịnh biển Nha Trang, cần có cái nhìn thấu đáo giữa việc bảo tồn và phát triển để tìm ra lời giải. Điều này hoàn toàn không dễ, nên chủ trương của lãnh đạo tỉnh là cẩn thận cân nhắc trên cơ sở tham khảo ý kiến của các tầng lớp nhân dân để làm sao vịnh biển Nha Trang vừa mang dáng dấp của một đô thị du lịch hiện đại, vừa giữ được những giá trị vật chất, tinh thần vốn có.


Ông Trần Sơn Hải đề nghị các DN du lịch cần chủ động trong hoạt động kinh doanh, duy trì, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch, chất lượng phục vụ du khách; có hướng đa dạng hóa các loại hình sản phẩm du lịch. Về tình trạng thiếu lao động chất lượng cao trong ngành Du lịch, ông Trần Sơn Hải cảnh báo: Trong năm nay, cộng đồng DN các nước ASEAN sẽ hòa làm một. Khi đó, lao động trong ngành Du lịch sẽ đối diện với nguy cơ bị thất nghiệp ngay trên sân nhà vì phải cạnh tranh với nguồn lao động chất lượng cao từ các nước trong khu vực. Vì vậy,“Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, các DN du lịch cần đi trước một bước trong vấn đề này ngay từ bây giờ”, ông Trần Sơn Hải nhấn mạnh.


NHÂN TÂM


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 214

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4366

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7475478