12:07 EDT Thứ bảy, 20/07/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

Chủ động đón khách Trung Quốc

Thứ sáu - 20/03/2015 22:12

Tiếp cận thị trường có chọn lọc, mở thêm các loại hình sản phẩm mới… là những động thái cho thấy ngành Du lịch (DL) Khánh Hòa đang chủ động để đón khách DL từ Trung Quốc - một thị trường đang tăng cao trong thời gian gần đây.

Du khách Trung Quốc ở Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Du khách Trung Quốc ở Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh


Tiếp cận thị trường


Việc khách DL Trung Quốc quay trở lại Nha Trang và tăng cao trong thời gian gần đây không phải là chuyện ngẫu nhiên. Đó là kết quả của cách ứng xử đúng mực của những người làm DL Khánh Hòa với thị trường này. Bởi, sau sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển Việt Nam, khách DL Trung Quốc đến Nha Trang đã giảm rõ rệt. Trong bối cảnh đó, các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực DL đã có những buổi tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi với doanh nghiệp (DN) DL để tìm ra những hướng đi phù hợp. Bên cạnh đó, công tác xúc tiến, quảng bá DL Nha Trang - Khánh Hòa đến thị trường Trung Quốc cũng được chú trọng. Trong việc tiếp cận thị trường khách Trung Quốc lần này, ngành DL đã chủ động trong việc lựa chọn đối tượng khách để tập trung xúc tiến; đồng thời chủ động phối hợp, hợp tác với các DN DL, hãng hàng không có năng lực, uy tín.


Theo ông Luyện Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến DL tỉnh, trong công tác xúc tiến, quảng bá đến thị trường Trung Quốc, chúng ta luôn hướng tới đối tượng khách cao cấp, có khả năng chi tiêu cao. Ngay trong những ngày đầu tháng 1-2015, Trung tâm đã phối hợp với Công ty DL Hoàng Trà (TP. Đà Nẵng) tổ chức hội thảo về DL Nha Trang - Khánh Hòa tại TP. Hàng Châu (Trung Quốc) với sự tham gia của hơn 140 DN lữ hành lớn của Trung Quốc. Sau hội thảo, các DN lữ hành Trung Quốc đã hợp tác với Vietjet Air mở đường bay đưa khách DL từ Trung Quốc đến Khánh Hòa. Tiếp đó, còn có thêm những chuyến bay charter đưa khách từ Trung Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa. Hiện các hãng hàng không như: Vietnam Airline, Jetstar Pacific, Vietjet Air đang khai thác đường bay từ 6 thành phố ở Trung Quốc đến Cam Ranh. Hãng hàng không China Southern cũng cho biết, ngày 28-4 tới, hãng sẽ khai trương đường bay thẳng Quảng Châu - Cam Ranh - Quảng Châu với tần suất 3 chuyến/tuần.


Mới đây, đoàn famtrip Trung Quốc với 26 thành viên đại diện 12 hãng lữ hành đã đến khảo sát thị trường Nha Trang. Những điểm khảo sát của đoàn là các khách sạn 4, 5 sao, khu vui chơi giải trí cao cấp, các sản phẩm DL cao cấp đặc trưng của Nha Trang - Khánh Hòa… “Đối tượng khách của công ty chúng tôi thường là những người giàu có. Họ luôn yêu cầu được sử dụng những sản phẩm DL cao cấp trong chuyến đi của mình. Tôi thấy Nha Trang đủ điều kiện đáp ứng những nhu cầu đó”, ông Huang Yilai - đại diện Công ty DL China Travel Service Ruian cho biết.


Chuẩn bị đón khách


Sự chủ động trong việc đón khách DL từ Trung Quốc còn được thể hiện khá rõ ở các DN DL. “Chúng tôi đã cho in những tài liệu giới thiệu hướng dẫn có cả tiếng Trung. Chúng tôi còn tích cực tham gia các hội thảo, những buổi tiếp xúc với DN DL Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng được trang bị thêm tiếng Trung để có thể giao tiếp cơ bản với khách Trung Quốc”, ông Trương Quốc Thắng - Phó Phòng Kế hoạch Công viên DL Yang Bay cho biết. Cũng theo ông Thắng, thời gian qua, Công viên DL Yang Bay đã bổ sung thêm một số sản phẩm mới. Khu vực tắm khoáng nóng được mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ. Còn theo ông Trần Văn Tùng - Giám đốc Kinh doanh Khách sạn Mường Thanh Nha Trang Centre: “Nắm bắt tâm lý khách Trung Quốc, nên khách sạn chúng tôi vừa đưa vào hoạt động khu trò chơi điện tử để trong thời gian lưu trú khách có thêm sự lựa chọn”.


Có thể nói, để đón dòng khách DL từ Trung Quốc, các DN DL ở Nha Trang đã có sự chuẩn bị cần thiết. Tuy nhiên, để Nha Trang - Khánh Hòa trở thành điểm đến thường xuyên của khách DL Trung Quốc thì vẫn cần có thêm những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách này. “Các bạn có thế mạnh về hải sản, nhưng chưa có chợ hải sản tập trung. Khách Trung Quốc rất thích mua sắm, nhưng ở Nha Trang chưa có những khu vực mua sắm cao cấp. Ở đây vẫn còn thiếu những điểm biểu diễn nghệ thuật truyền thống để giới thiệu bản sắc văn hóa địa phương…”, ông Jin Zhan - đại diện Công ty DL Wenzhou Comfort International Travel Civice nêu ý kiến. Về vấn đề này, bà Phan Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và DL cho biết: “Nha Trang - Khánh Hòa luôn chào đón du khách quốc tế, trong đó có khách Trung Quốc. Hiện khách Trung Quốc đang tăng cao nên chúng tôi đề nghị các DN DL cần quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ du khách một cách tốt nhất”.


G.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 7526

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 110020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7055653