11:25 EDT Thứ ba, 08/10/2024

Tin nổi bật

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

GIỚI THIỆU ASIA GROUP

DÒNG XE MỚI 100%

Trang nhất » Tin Tức » Báo chí-Công nghệ-Kinh doanh

Chính sách nhượng quyền thương hiệu Taxi Asia

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia đã và đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe nhượng quyền thương hiệu. Dòng xe nhượng quyền thương hiệu mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/uploads/news/2023_05/08/ai.jpg

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới tại Nha Trang

Taxi ASIA khai trương dòng xe mới 20 chiếc Toyota Vios 5 chỗ và 25 chiếc Avanza 7 chỗ nâng tổng số đầu xe taxi đang hoạt động lên 200 chiếc tại thành phố Nha Trang.

 
/uploads/news/2023_04/01/zzz.jpg

Lái xe Phan Văn Quang trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên taxi ASIA

Vừa qua, Trung tâm điều hành Taxi và Xe điện ASIA -Công ty Cổ phần Á Châu đã tuyên dương anh Phan Văn Quang gương lái xe “Người tốt -Việc tốt” trước toàn hệ thống ASIA GROUP về hành động đẹp trả lại tài sản để quên trên taxi.

 
/uploads/news/2023_01/17/nguoi-tot-2.jpg

Thư mời Hợp tác kinh doanh

Tập đoàn Á Châu xin gửi lời chào đến Ban chấp hành Chi hội Front Ofice Khánh Hòa và thông qua Ban chấp hành Chi hội xin gửi tới Ban lãnh đạo các Khách rạn, Resort và đội ngũ Lễ tân với sự mong muốn mở ra nhiều mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất.

 
/uploads/news/2023_01/16/6-ngah.jpg

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC KINH DOANH THƯƠNG QUYỀN

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Tp. Nha Trang, sau 10 năm thương hiệu Taxi Asia đã liên tục phát triển và mở rộng thị trường khắp toàn tỉnh Khánh Hòa với đội ngũ xe đông đảo, lượng khách hàng dồi dào và ổn định. Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng, Taxi Asia hiện đang phát triển thêm dòng sản phẩm xe thương quyền. Dòng xe thương quyền mong muốn mang đến sự linh hoạt, chủ động và hiệu quả kinh tế cao cho quý đối tác.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ XE THƯƠNG HIỆU VÀO TAXI ASIA?

Xe thương hiệu - Đứa con lai giữa Taxi truyền thống và Taxi công nghệ.

 
/uploads/news/2022_05/18/asia-corp.png

Gạch không nung - Mở ra một thời đại mới

Gạch không nung từng bước đẩy lùi gạch nung truyền thống

 
/uploads/news/2022_05/13/gach-khong-nung.jpg

Vật liệu xây không nung: Giải pháp sáng tạo vì môi trường

DNVN - Công ty Cổ phần Vật liệu mới ASIA 96 hoạt động với sứ mệnh mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí tối thiểu, đã tập trung đầu tư và phát triển vào các nguồn lực, chú trọng mở rộng phạm vi hoạt động và thị trường, phát huy các tiềm năng sẵn có của công ty.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TAXI ASIA - TAXI VÀNG NHA TRANG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

- Đối tượng tuyển dụng: Nhân viên lái xe Taxi. - Khu vực: Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Mỹ Ca.

 
/uploads/news/source/4-cho-tram-huong.jpg

Họ hồ Khánh Hòa "Từ đất tổ ra đi"

Để ghi nhớ công ơn Tiên tổ, con cháu họ Hồ Khánh Hòa luôn khắc ghi cội nguồn lịch sử. Dòng tộc họ Hồ đã trải qua bề dày lịch sử hơn mười một thế kỷ, và con cháu họ Hồ đã có mặt hầu hết trên khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam và định cư ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Con cháu Ngài tại mảnh đất Khánh Hòa – Xứ sở của rừng Trầm đảo Yến, họ Hồ đã có mặt ở đây gần 400 năm xây dựng Dòng họ, thờ phụng tôn kính Tổ tiên ông bà, kết nối giao lưu với họ Hồ các tỉnh trong toàn quốc và các họ khác trong tỉnh Khánh Hòa. Theo ước tính sơ bộ con cháu họ Hồ trên đất Khánh Hòa hiện nay có trên 40.000 người, tập trung đông nhất ở Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa. Ngoài ra các nơi khác như, Cam Ranh, Vạn Ninh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và đặc biệt là huyện đảo Trường Sa cũng có bà con họ Hồ sinh sống.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Cơ hội nhận thu nhập 8 con số sau khi tham gia chương trình CỘNG TÁC VIÊN Tư vấn tuyển dụng Xuất khẩu lao động.

 
/uploads/news/2022_04/25/xuat-khau-lao-dong_2.png

Xuất khẩu lao động Nhật Bản: ĐIỀU KIỆN, CHI PHÍ, LƯƠNG

" Trong nhiều năm trở lại đây, xuất khẩu lao động Nhật Bản nhanh chóng trở thành xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Là một quốc gia phát triển top đầu thế giới, Nhật Bản thực sự là điểm đến lý tưởng cho các lao động Việt sang sinh sống và làm việc ".

 
/uploads/news/2022_04/16/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban-la-gi.jpg

Chọn công việc phù hợp khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản

Theo tổ chức hợp tác đào tạo quốc tế Nhật Bản JTCO quy định thì hiện tại có hơn 60 ngành nghề để người lao động tham gia thực tập sinh kỹ năng bao phủ gần như tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp xây dựng...Lưu ý là không có các ngành kinh tế, dịch vụ, xã hội.

 
/themes/default/images/news/noimg-ns1.jpg
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1

40 năm thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Thứ tư - 01/04/2015 22:57

Từ những cơ sở vật chất ít ỏi do chế độ cũ để lại, du lịch Khánh Hòa đã không ngừng nỗ lực phát triển, trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn. Qua 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng được khẳng định.

 

Một góc khu du lịch Vinpearl.
Một góc khu du lịch Vinpearl


Từ một ngành kinh tế nhỏ…


Nhìn lại quá trình 40 năm xây dựng và phát triển của ngành Du lịch tỉnh, có thể thấy khoảng thời gian từ năm 1975 đến 1989 là thời kỳ đặt nền móng. Định hướng cơ cấu kinh tế của tỉnh Phú Khánh lúc bấy giờ là: nông nghiệp - công nghiệp - dịch vụ và du lịch. Dấu mốc đầu tiên phải kể tới là việc ra đời Công ty Du lịch Phú Khánh (tiền thân Công ty TNHH một thành viên Du lịch Khánh Hòa ngày nay) vào ngày 3-3-1976, đây là doanh nghiệp (DN) hoạt động du lịch đầu tiên của tỉnh. Tiếp đó, các DN, đơn vị kinh tế có hoạt động kinh doanh du lịch lần lượt ra đời như: Công ty Khách sạn Nha Trang, Công ty Ăn uống và Khách sạn Nha Trang, Công ty Cung ứng tàu biển Nha Trang... Về cơ sở lưu trú, chủ yếu là các khách sạn, nhà hàng của chính quyền cũ để lại với tổng số khoảng 30 cơ sở, hơn 700 phòng. Các khách sạn như Hải Yến (40 Trần Phú), Grand (44 Trần Phú), Thắng Lợi (4 Pasteur), Thống Nhất (18 Trần Phú), Nha Trang (129 Thống Nhất), biệt thự Bảo Đại (Cầu Đá - Vĩnh Nguyên)... từng một thời để lại nhiều ấn tượng với du khách và người dân. Ngoài ra, còn có khoảng 10 nhà trọ tư nhân được xây dựng trước năm 1975 vẫn tiếp tục duy trì hoạt động: Việt Ngữ, Xuân Sơn (đường 23-10), Thái Lai (214 Thống Nhất)...


Nhìn chung, hoạt động du lịch Khánh Hòa trong giai đoạn này phát triển khiêm tốn, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch còn nghèo nàn. Loại hình du lịch chủ yếu là nghỉ ngơi, dưỡng bệnh và tham quan các danh lam thắng cảnh trên địa bàn TP. Nha Trang. Điểm nổi bật nhất của hoạt du lịch lúc bấy giờ là đã thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp quản, bảo toàn và phát triển các cơ sở nhà hàng, khách sạn của chính quyền cũ. Từ đó, thực hiện việc tổ chức đón và phục vụ khách du lịch quốc tế đến từ các nước XHCN và các đoàn khách của bộ, ngành, địa phương.


... đến thương hiệu du lịch uy tín

 

Năm 2014, tổng doanh thu du lịch đạt 6.000 tỷ đồng, tổng lượt khách lưu trú đạt gần 3,6 triệu lượt, trong đó khách quốc tế hơn 847.000 lượt. Trên địa bàn tỉnh có 572 cơ sở lưu trú với 16.146 phòng, trong đó có nhiều cơ sở đạt đẳng cấp 5 sao như khu du lịch Six Sense Ninh Vân Bay, Mia Resort, Amiana Resort, khách sạn Vinpearl Luxury, Sunrise, Sheraton, InterContinental, Havana... Có 155 DN kinh doanh lữ hành, trong đó có 37 DN lữ hành quốc tế.

Giai đoạn 1989 - 2000 được xem là thời kỳ du lịch Khánh Hòa phát triển và xây dựng thương hiệu. Cùng với sự đổi mới của đất nước, ngành Du lịch đã bắt đầu khởi sắc và phát triển. Quy mô của ngành ngày càng tăng và từng bước khẳng định vai trò, vị trí của mình. Sau khi chia tách tỉnh vào năm 1989, đến năm 1993, Sở Du lịch Khánh Hòa được thành lập, đánh dấu một bước phát triển mới. Đặc biệt, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (tháng 4-1996) đã xác định chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng của công nghiệp, dịch vụ và du lịch, hình thành các ngành kinh tế mũi nhọn. Để thực hiện điều đó, tỉnh đã tạo cơ chế thuận lợi thu hút được nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực du lịch. Công tác đào tạo đội ngũ lao động và phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật được quan tâm có chiều sâu. Chính vì thế, hàng loạt cơ sở lưu trú, DN lữ hành, vận chuyển du lịch và các DN kinh doanh dịch vụ du lịch khác ra đời, tạo nên một môi trường du lịch sôi động. Cuối năm 2000, toàn tỉnh có 168 cơ sở lưu trú với 3.414 phòng, trong đó có gần 90 cơ sở lưu trú thuộc thành phần kinh tế ngoài quốc doanh. Nhiều khách sạn từ 3 sao đến 5 sao đi vào hoạt động như Evason Ana Mandara, Nha Trang Lodge, Yasaka-Saigon-Nhatrang, Quê Hương, Viễn Đông, Hải Yến... Có 52 DN lữ hành, trong đó có 4 DN kinh doanh lữ hành quốc tế. Sản phẩm du lịch ngày một đa dạng, các chương trình tham quan phong phú, nhiều khu vui chơi giải trí đã được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động như Bốn Mùa, Hòn Tằm, Dốc Lết, hồ cá Trí Nguyên... Bên cạnh đó, khách du lịch bằng tàu biển đã bắt đầu phát triển, nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thể thao được đưa vào phục vụ du khách. Du lịch thực sự trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, các chỉ tiêu về du lịch hầu hết đều tăng bình quân từ 15 - 17%, tỷ trọng dịch vụ - du lịch trong GDP của tỉnh chiếm 34,6%. Thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã tạo được niềm tin với du khách.


Từ năm 2001 đến nay, du lịch Khánh Hòa có những bước phát triển mang tính đột phá. Các chỉ tiêu về du lịch hàng năm đều tăng trưởng bình quân từ 15 đến 25%. Dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ khách du lịch ngày càng đa dạng. Nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại, ngang tầm quốc tế như khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu du lịch Diamond Bay ra đời. Môi trường du lịch trên địa bàn tỉnh được cải thiện đã tạo tâm lý thoải mái, an toàn cho du khách cũng như các nhà đầu tư, DN kinh doanh. “Hoạt động du lịch đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp hiệu quả trong quá trình triển khai của các sở, ngành, địa phương. Ngày càng có nhiều các hãng hàng không, các DN lữ hành trong nước và quốc tế đưa khách đến Nha Trang. Bên cạnh việc xây dựng Nha Trang thành một đô thị du lịch hiện đại, chúng ta cũng thực hiện việc phát triển du lịch ở những vùng có nhiều tiềm năng như Vân Phong, Bãi Dài”, ông Trương Đăng Tuyến - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ.


Với những kết quả đạt được, có thể nói, qua 40 năm hình thành và phát triển, du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã có sự thay đổi mạnh mẽ cả tư duy lẫn diện mạo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 338

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14961

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434404